Các dòng xe
-
XE RỒNG TANG LỄ ( ISUZU QKR 270)
Tải trọng: 1.2 tấn
Dung tích xi lanh: 2.990cc
Lòng thùng: ---/--- x ---/--- x ---/--- mm
Động cơ: 4JH1E4NC
-
TQ WULING N300P THÙNG KÍN
Tải trọng: 950kg
Dung tích xi lanh: 1.485cc
Lòng thùng: 2.600 x 1.520 x 1.650 mm
Động cơ: LAR ( GM Mỹ)
-
TQ WULING N300P THÙNG BẠT
Tải trọng: 970kg
Dung tích xi lanh: 1.485cc
Lòng thùng: 2.640 x 1.520 x 1.350/1.660 mm
Động cơ: LAR ( GM Mỹ)
-
TQ WULING N300P THÙNG LỬNG
Tải trọng: 1.500kg
Dung tích xi lanh: 1.485cc
Lòng thùng: 2.710 x 1.520 x 320 mm
Động cơ: LAR ( GM Mỹ)
-
XE TẢI JAC N200S – E5 THÙNG BẠT
Tải trọng: 1.99 tấn
Dung tích xi lanh: 2.183cc
Lòng thùng: 4370 x 1.960 x 1880/680 mm
Động cơ: HFC4DB3-2D (EURO 5)
-
TẢI VAN SRM 868 5 CHỖ
Tải trọng: 760kg
Dung tích xi lanh: 1.599cc
Lòng thùng: 1.545 x 1.430 x 1.340 mm
Động cơ: SWD16M
-
TẢI VAN SRM 868 2 CHỖ
Tải trọng: 868kg
Dung tích xi lanh: 1.599cc
Lòng thùng: 2.500 x 1.390 x 1.320 mm
Động cơ: SWD16M
-
SRM T50 THÙNG KÍN
Tải trọng: 1.06 tấn
Dung tích xi lanh: 1.597cc
Lòng thùng: 3.020 x 1.645 x 1.630 mm
Động cơ: SWJ16 ( Italia)
-
SRM T50 THÙNG BẠT
Tải trọng: 1.15 tấn
Dung tích xi lanh: 1.597cc
Lòng thùng: 3.050 x 1.635 x 1.225/ 1.675 mm
Động cơ: SWJ16 ( Italia)
-
SRM T50 THÙNG LỬNG
Tải trọng: 1.25 tấn
Dung tích xi lanh: 1.597cc
Lòng thùng: 3.050 x 1.635 x 370 mm
Động cơ: SWJ16 ( Italia)
-
TẢI VAN SRM X30i V5 ( 5 chỗ)
Tải trọng: 745kg
Dung tích xi lanh: 1.499cc
Lòng thùng: 1.400 x 1.480 x 1.280 mm
Động cơ: SWJ15 ( Italia)
-
TẢI VAN SRM X30i V2 ( 2 chỗ)
Tải trọng: 945kg
Dung tích xi lanh: 1.499cc
Lòng thùng: 2.225 x 1.480 x 1.280 mm
Động cơ: SWJ15 ( Italia)
-
SRM K990 THÙNG BEN
Tải trọng: 970kg
Dung tích xi lanh: 1.051cc
Lòng thùng: 2.000 x 1.400 x 290 mm
Động cơ: SWB11M ( Italia)
-
SRM K990 THÙNG KÍN CÁNH DƠI
Tải trọng: 920kg
Dung tích xi lanh: 1.051cc
Lòng thùng: 2.430 x 1.338 x 1.445 mm
Động cơ: SWB11M ( Italia)
-
SRM K990 THÙNG KÍN
Tải trọng: 990kg
Dung tích xi lanh: 1.051cc
Lòng thùng: 2.460 x 1.420 x 1.460 mm
Động cơ: SWB11M ( Italia)
-
SRM K990 THÙNG BẠT
Tải trọng: 990kg
Dung tích xi lanh: 1.051cc
Lòng thùng: 2.450 x 1.410 x 1.135/ 1.460 mm
Động cơ: SWB11M ( Italia)
-
SRM K990 THÙNG LỬNG
Tải trọng: 1.15 tấn
Dung tích xi lanh: 1.051cc
Lòng thùng: 2.450 x 1.410 x 350 mm
Động cơ: SWB11M ( Italia)
-
XE BEN DONGFENG 3 CHÂN YC290
Tải trọng: 13 tấn
Dung tích xi lanh: 8.424cc
Lòng thùng: 5000 x 2300 x 960 mm
Động cơ: YC6L290-50
-
XE BEN DONGFENG 2 CHÂN YC180
Tải trọng: 7.5 tấn
Dung tích xi lanh: 6.494cc
Lòng thùng: 4500 x 2300 x 590 mm
Động cơ: YC6J180-42 ( EURO 5)
-
DONGFENG CHỮA CHÁY 6.5 KHỐI
Tải trọng: 6.5 tấn
Dung tích xi lanh: 5.900cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 6.5 khối
Động cơ: ISB220 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
-
XE BỒN DONGFENG 6.5 KHỐI
Tải trọng: 6.5 tấn
Dung tích xi lanh: 3.8cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 6.5 khối
Động cơ: YC4S150-50 ( EURO 5)
-
DONGFENG CHỮA CHÁY 5 KHỐI
Tải trọng: 5 tấn
Dung tích xi lanh: 2.970cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 5 khối
Động cơ: YCY30165-60
-
DONGFENG CHỮA CHÁY 4 KHỐI
Tải trọng: 4 tấn
Dung tích xi lanh: 2.970cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 4 khối
Động cơ: YCY30165-60
-
DONGFENG CHỮA CHÁY 2.5 KHỐI
Tải trọng: 2.5 tấn
Dung tích xi lanh: 2.360cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 2.5 khối
Động cơ: YCY24140-60
-
DONGFENG QUÉT ĐƯỜNG 10 KHỐI
Tải trọng: 6 tấn
Dung tích xi lanh: 5.900cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 10 khối
Động cơ: ISB180 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
-
XE CHỮA CHÁY DONGFENG 6.5 KHỐI
Tải trọng: 6.5 tấn
Dung tích xi lanh: 5.900cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 6.5 khối
Động cơ: ISB180-50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
-
XE CHỮA CHÁY DONGFENG 5 KHỐI
Tải trọng: 5 tấn
Dung tích xi lanh: 2.970cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 5 khối
Động cơ: YCY30165-60
-
XE CHỮA CHÁY DONGFENG 4 KHỐI
Tải trọng: 4 tấn
Dung tích xi lanh: 2.970cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 4 khối
Động cơ: YCY30165-60
-
XE CHỮA CHÁY DONGFENG 2.5 KHỐI
Tải trọng: 2.5 tấn
Dung tích xi lanh: 2.360cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 2.5 khối
Động cơ: YCY24140-60
-
XE QUÉT ĐƯỜNG DONGFENG 7 KHỐI
Tải trọng: 5.7 tấn
Dung tích xi lanh: 2.970cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 7 khối
Động cơ: YCY30165-60
ANH TÂM – LONG AN
“Từng chạy 4, 5 con xe rồi, mới đây anh mua chiếc DongBen ở Phú Cường. Qua kinh nghiệm chạy xe nhiều năm thì theo anh loại này phù hợp nhất chở hàng in ấn, quảng cáo, hộp mỹ phẩm, xe tải nhỏ, dễ dàng lưu thông trong thành phố. Cuối năm chở hàng tất bật, chạy suốt đến 11-12 giờ khuya luôn ấy, thấy mua xe ở đây may mắn, hạp làm ăn”
ANH VĂN- SÀI GÒN
“Anh đang kinh doanh hạt điều, đã tham khảo trên mạng và YouTube thấy Phú Cường có bán chiếc xe JAC mà anh đang tìm hiểu. Lên đúng sự kiện sinh nhật của Phú Cường vừa được ưu đãi lớn mà thấy phong cách phục vụ của các bạn nhân viên ở đây rất tốt, rất hài lòng, đại lý lớn. Nói không bằng hay, hành động mới biết được, xuống tận nơi thấy là cọc ngay”
ANH THỌ – CẦN THƠ
“Anh mua chiếc xe ở Phú Cường được 4 năm rồi, xe chạy êm ái, bền bỉ, hoạt động rất tốt. Công tác trên đường phù hợp với anh vì hàng hóa vừa lượng mình đi. Thêm nữa, qua tiếp xúc với đội ngũ nhân viên Phú Cường anh rất hài lòng, từ đó anh chọn Phú Cường là niềm tin nơi anh. Tới đây mở rộng làm ăn thì anh vẫn sẽ lựa chọn Phú Cường”
VỢ CHỒNG ANH TRƯỜNG
“Từ ngày tậu chiếc xe JAC kinh tế gia đình được cải thiện hẳn. Chiếc xe là phương tiện chính giúp anh chở hàng phụ vợ, bỏ mối rau củ quả, cá mắm đi các chợ đầu mối. Rảnh lại chở hàng thuê phụ người ta nữa. Phú Cường bán xe rất uy tín, nhân viên tư vấn tận tình. Mua chiếc thứ 2 chắc chắn anh vẫn quay lại ủng hộ Phú Cường”
ANH BÉ HAI – CẦN THƠ
Chạy xe thuê cho người ta cũng lâu rồi, khoảng chừng 3-4 năm. Bây giờ mới sửa soạn, mua xe tải chở hàng trái cây. Anh chọn chiếc Vinamotor để chở dừa, thơm… từ miền Tây lên Tây Ninh bán Nghe anh chia sẻ thật vui, nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực phấn đấu, câu chuyện từ chạy thuê sang người làm chủ là thành tích đáng trân trọng và động lực của anh em.