Các dòng xe
-
XE BEN TERACO
Tải trọng: 1000 KG
Dung tích xi lanh (cc)- 1299
Lòng thùng: 4,560 x 1,645 x 1,890 mm
Động cơ: Mitsubishi - 4G13S1, Tiêu chuẩn EURO IV
-
XE BỒN DONGFENG 9 KHỐI
Tải trọng: 9.100 kG
Dung tích xi lanh - 5.900 cm3
Lòng thùng: 5030 x 1960 x 1230
Động cơ: ISB180-50 - 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng
-
XE TẢI JAC N200S – E5
Tải trọng: 1.99 TẤN
Dung tích xi lanh (cc)- 2183
Lòng thùng: 4370 x 2005 x 1860 mm
Động cơ: HFC4DB3-2D (EURO 5)
-
XE TẢI JAC N350S – E5
Tải trọng: 3.49 TẤN
Dung tích xi lanh (cc)- 2183
Lòng thùng: 4370 x 1960 x 680/1880 mm
Động cơ: HFC4DB3-2D (EURO 5)
-
XE TẢI JAC N250S – E5
Tải trọng: 2.25 TẤN
Dung tích xi lanh (cc)- 2.183
Lòng thùng: 4200 x 1960 x 680/1880 mm
Động cơ: HFC4DB3-2D (EURO 5)
-
XE TẢI CHIẾN THẮNG – CT8.0/KM1
Tải trọng: 8.1 TẤN
Dung tích xi lanh (cc)- 2970
Lòng thùng: 6.200 x 2.200 x 690/2.110
Động cơ: WP3NQ160E50 (WEICHAI)
-
XE TẢI TERA 350
Tải trọng: 3500KG
Dung tích xi lanh (cc)- 2771
Lòng thùng: 5,000 x 2,000 x 730 / 1,975 mm
Động cơ: ISUZU - JE493ZLQ4, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng
-
XE TẢI TERA 345SL
Tải trọng: 3490KG
Dung tích xi lanh (cc)- 2771
Lòng thùng: 6050x1950x1940 mm
Động cơ: ISUZU - JE493ZLQ4, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng
-
XE TẢI TERA 190SL
Tải trọng: 1900KG
Dung tích xi lanh (cc)- 2771
Lòng thùng: 6200 x 2050 x 2385 mm
Động cơ: ISUZU - JE493ZLQ4, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng
-
XE TẢI TERA 150
Tải trọng: 1500 KG
Dung tích xi lanh (cc) - 1.809
Lòng thùng: 3110 x 1610 x 355 mm
Động cơ: 4A1-68C43, Diesel, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng.
-
XE TẢI TERA 180
Tải trọng: 1850 KG
Dung tích xi lanh (cc) - 1.809
Lòng thùng: 3300 x 1620 x 355 mm
Động cơ: 4A1-68C43, Diesel, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng.
-
XE TẢI TERA 100S
Tải trọng: 990KG - 970KG - 900KG
Dung tích xi lanh (cc)- 1299
Lòng thùng: 2.750 x 1.510 x 380 mm
Động cơ: Mitsubishi - 4G15S ,Tiêu chuẩn khí thải Euro4
-
XE TẢI TERA STAR – TERA STAR+
Tải trọng: 990KG và 1250KG
Dung tích xi lanh (cc) - 1499 cm3
Lòng thùng: 3.060 x 1.510 x 375 (mm)
Động cơ: GDI-DVVT 1.5L- JL474QAK, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng
-
XE TẢI VAN TERA V6 – 5 CHỖ
Tải trọng: 945 KG (vào TP 24/24)
Dung tích xi lanh (cc)- 1488
Lòng thùng: 2595 x 1550 x 1330 mm
Động cơ: Công nghệ GDI - DVVT, 4 kỳ, 4 xy lanh, Euro 5
-
XE TẢI VAN TERA-V
Tải trọng: 945 KG (vào TP 24/24)
Dung tích xi lanh (cc)- 1488
Lòng thùng: 2.500 x 1.450 x 1.150 mm
Động cơ: Mitsubishi - 4G15S, máy xăng 4 xy-lanh và hộp số sàn 5 cấp
-
XE TẢI VAN TERA V6 – 2 CHỖ
Tải trọng: 945 KG (vào TP 24/24)
Dung tích xi lanh (cc)- 1488
Lòng thùng: 2.595 x 1.550 x 1.330 mm
Động cơ: Công nghệ GDI - DVVT, 4 kỳ, 4 xy lanh, Euro 5
-
XE TẢI JAC 9.1 TẤN – N900S TB ( Bửng Nhôm )
Tải trọng: 9100KG
Dung tích xilanh: 3760 cc
Lòng thùng: 7.000×2.270×750/2.150mm
Động cơ: CUMMINS
-
HYUNDAI H150 1T5 ( Thùng Lửng )
Tải trọng: 1550 KG
Dung tích xi lanh (cc)- 2497
Lòng thùng: 3.090 x 1.630 x 380mm
Động cơ: D4CB, 4 kỳ, 4 xy lanh, Turbo tăng áp
-
HYUNDAI H150 1T5 ( Thùng Kín )
Tải trọng: 1.450 KG
Dung tích xi lanh (cc)- 2497
Lòng thùng: 3.130 x 1.620 x 1.840 mm
Động cơ: D4CB
-
HYUNDAI H150 1T5 (Thùng Bạt)
Tải trọng: 1490 KG
Dung tích xi lanh (cc)- 2497
Lòng thùng: 3.130×1.630×620/1.770mm
Động cơ: D4CB
-
HYUNDAI N250SL (Full INOX)
Tải trọng: 2400 KG
Dung tích xi lanh (cc)- 2497
Lòng thùng: 4.320×1.800×1.660mm
Động cơ: D4CB - 4 kỳ 4 xilanh thẳng hàng, tăng áp
-
HYUNDAI N250SL (BẠT BỬNG NHÔM)
Tải trọng: 2400 KG
Dung tích xi lanh (cc)- 2497
Lòng thùng: 4.320×1.800×650/1.680mm
Động cơ: D4CB - 4 kỳ 4 xilanh thẳng hàng, tăng áp
-
HYUNDAI N250SL (TB tiêu chuẩn)
Tải trọng: 2400
Dung tích xi lanh (cc)- 2497
Lòng thùng: 4280 x 1820 x 630/1630mm
Động cơ: D4CB - 4 kỳ 4 xilanh thẳng hàng, tăng áp
-
HYUNDAI EX8 (BẠT TIÊU CHUẨN)
Tải trọng: 7300KG
Dung tích xi lanh (cc)- 2891
Lòng thùng: 5550 x 2100 x 730/2095 mm
Động cơ: D4CC
-
HYUNDAI EX8 (TB – BẠT BỬNG NHÔM)
Tải trọng: 7300KG
Dung tích xi lanh (cc)- 2891
Lòng thùng: 5550 x 2100 x 730/2095 mm
Động cơ: D4CC
-
HYUNDAI 110XL (THÙNG NHÔM)
Tải trọng: 6700 KG
Dung tích xi lanh (cc)- 3933
Lòng thùng: 6.330 x 2.050 x 1.880 (mm).
Động cơ: D4GA
-
Xe Tải Howo Max 5 Chân 22 tấn
Tải trọng: 22 Tấn
Dung tích xilanh: 10.518 cm3
Lòng thùng: 9.700 x 2.370 x 850/2.150 mm
Động cơ: MAN MC11.40-50
-
Xe Tải Howo Max 4 Chân 17 tấn 5
Tải trọng: 17.500kg
Dung tích xilanh: 10.518 Cm3
Lòng thùng: 9.700 x 2.370 x 850/2.150 mm
Động cơ: MAN MC11.40-50
-
Xe Tải Howo TX 3 Chân 15 Tấn
Tải trọng: 14.300kg - 15.700kg
Dung tích xilanh: 7.280 Cm3
Lòng thùng: 9.700 x 2.370 x 850/2.150 mm
Động cơ: MAN MC0.7.28-50
-
Xe Tải Howo TX 2 chân 8 Tấn 6
Tải trọng: 8 Tấn 6
Dung tích xilanh: 6.870 Cm3
Lòng thùng: 9.900 x 2.370 x 850/2.150 mm
Động cơ: MC07.24-50 (240Hp)
ANH TÂM – LONG AN
“Từng chạy 4, 5 con xe rồi, mới đây anh mua chiếc DongBen ở Phú Cường. Qua kinh nghiệm chạy xe nhiều năm thì theo anh loại này phù hợp nhất chở hàng in ấn, quảng cáo, hộp mỹ phẩm, xe tải nhỏ, dễ dàng lưu thông trong thành phố. Cuối năm chở hàng tất bật, chạy suốt đến 11-12 giờ khuya luôn ấy, thấy mua xe ở đây may mắn, hạp làm ăn”
ANH VĂN- SÀI GÒN
“Anh đang kinh doanh hạt điều, đã tham khảo trên mạng và YouTube thấy Phú Cường có bán chiếc xe JAC mà anh đang tìm hiểu. Lên đúng sự kiện sinh nhật của Phú Cường vừa được ưu đãi lớn mà thấy phong cách phục vụ của các bạn nhân viên ở đây rất tốt, rất hài lòng, đại lý lớn. Nói không bằng hay, hành động mới biết được, xuống tận nơi thấy là cọc ngay”
ANH THỌ – CẦN THƠ
“Anh mua chiếc xe ở Phú Cường được 4 năm rồi, xe chạy êm ái, bền bỉ, hoạt động rất tốt. Công tác trên đường phù hợp với anh vì hàng hóa vừa lượng mình đi. Thêm nữa, qua tiếp xúc với đội ngũ nhân viên Phú Cường anh rất hài lòng, từ đó anh chọn Phú Cường là niềm tin nơi anh. Tới đây mở rộng làm ăn thì anh vẫn sẽ lựa chọn Phú Cường”
VỢ CHỒNG ANH TRƯỜNG
“Từ ngày tậu chiếc xe JAC kinh tế gia đình được cải thiện hẳn. Chiếc xe là phương tiện chính giúp anh chở hàng phụ vợ, bỏ mối rau củ quả, cá mắm đi các chợ đầu mối. Rảnh lại chở hàng thuê phụ người ta nữa. Phú Cường bán xe rất uy tín, nhân viên tư vấn tận tình. Mua chiếc thứ 2 chắc chắn anh vẫn quay lại ủng hộ Phú Cường”
ANH BÉ HAI – CẦN THƠ
Chạy xe thuê cho người ta cũng lâu rồi, khoảng chừng 3-4 năm. Bây giờ mới sửa soạn, mua xe tải chở hàng trái cây. Anh chọn chiếc Vinamotor để chở dừa, thơm… từ miền Tây lên Tây Ninh bán Nghe anh chia sẻ thật vui, nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực phấn đấu, câu chuyện từ chạy thuê sang người làm chủ là thành tích đáng trân trọng và động lực của anh em.