DONGFENG KR180 – 7.9T, TB 9.9M
Tải trọng: 7.9 tấn
Dung tích xi lanh: 5.900cc
Lòng thùng: 9.860 x 2.360 x 850/ 2.150 mm
Động cơ: ISB180 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
Tải trọng: 7.9 tấn
Dung tích xi lanh: 5.900cc
Lòng thùng: 9.860 x 2.360 x 850/ 2.150 mm
Động cơ: ISB180 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
Tải trọng: 8.95 tấn
Dung tích xi lanh: 5.900cc
Lòng thùng: 8.200 x 2.360 x 810/ 2.150 mm
Động cơ: ISB180 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
Tải trọng: 9 tấn
Dung tích xi lanh: 5.900cc
Lòng thùng: 7.500 x 2.360 x 810/ 2.150 mm
Động cơ: ISB180 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
Tải trọng: 7.1 tấn
Dung tích xilanh: 5.900 cc
Lòng thùng: 9500 x 2400 x 2350 mm
Động cơ: ISB180 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
Tải trọng: 7.6 tấn
Dung tích xilanh: 5.900 cc
Lòng thùng: 9700 x 2400 x 2300 mm
Động cơ: ISB180 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
Tải trọng: 6.9 tấn
Dung tích xilanh: 5.900 cc
Lòng thùng: 9700 x 2400 x 2580 mm
Động cơ: ISB180 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
Tải trọng: 7.75 tấn
Dung tích xilanh: 5.900 cc
Lòng thùng: 9700 x 2350 x 2350 mm
Động cơ: ISB180 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
Tải trọng: 8.2 tấn
Dung tích xi lanh: 5.900cc
Lòng thùng: 8.200 x 2.400 x 2.545 mm
Động cơ: ISB180 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
Tải trọng: 8.5 tấn
Dung tích xi lanh: 5.900cc
Lòng thùng: 8.200 x 2.400 x 2.350 mm
Động cơ: ISB180 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
Tải trọng: 13.15 tấn
Dung tích xilanh: 6.700 cc
Lòng thùng: 9.450 x 2.380 x 850/2.150 mm
Động cơ: ISD270 50 ( CUMMINS Hoa Kì)
Tải trọng: 17.95 tấn
Dung tích xilanh: 9.460 cc
Lòng thùng: 9.500 x 2.380 x 850/ 2.150 mm
Động cơ: ISL9. 5-315E51A ( Cummins Hoa Kì)
Tải trọng: 17.95 tấn
Dung tích xilanh: 9.460 cc
Lòng thùng: 9.360 x 2.380 x 850/ 2.150 mm
Động cơ: ISL9.5-315E51A (CUMMINS Hoa Kì)
Tải trọng: 20.88 tấn
Dung tích xilanh: 9.460 cc
Lòng thùng: 9.700 x 2.360 x 800/ 2.150 mm
Động cơ: ISL9.5-315E51A (CUMMINS Hoa Kì)
Tải trọng: 17.9 tấn
Dung tích xilanh: 9.460 cc
Lòng thùng: 9.700 x 2.360 x 800/ 2.150 mm
Động cơ: ISL9.5-340E51A (CUMMINS Hoa Kì)
Tải trọng: 17.9 tấn
Dung tích xilanh: 9.460 cc
Lòng thùng: 9.700 x 2.360 x 800/ 2.150 mm
Động cơ: ISL9.5-340E51A (CUMMINS Hoa Kì)
Tải trọng: 13.6 tấn
Dung tích xilanh: 9.460 cc
Lòng thùng: 9.600 x 2.360 x 800/ 2.150 mm
Động cơ: ISL9.5-340E51A (CUMMINS Hoa Kì)
Tải trọng: --- tấn
Dung tích xilanh: 9.460 cc
Lòng thùng: ----- mm
Động cơ: ISL9.5-340E51A (CUMMINS Hoa Kì)
Tải trọng: 21.5 tấn
Dung tích xilanh: 9.460 cc
Lòng thùng: 9.700 x 2.360 x 800/ 2.150 mm
Động cơ: ISL9.5-340E51A (CUMMINS Hoa Kì)
Tải trọng: 32.1 tấn
Dung tích xi lanh: 6.700cc
Lòng thùng: ----- mm
Động cơ: ISD270-50 – Euro V
Tải trọng: 39 tấn
Dung tích xilanh: 11.120cc
Lòng thùng: ----- mm
Động cơ: DCi385-51 ( EURO V)
Tải trọng: 40 tấn
Dung tích xilanh: 11.120 cc
Lòng thùng: ----- mm
Động cơ: DCi420-51 ( EURO V)
Tải trọng: 40 tấn
Dung tích xi lanh: 11.120cc
Lòng thùng: ----- mm
Động cơ: DCi420-51 ( EURO V)
Tải trọng: 40 tấn
Dung tích xi lanh: 11.120cc
Lòng thùng: ----- mm
Động cơ: DCi465-51 ( EURO V)
Tải trọng: 40 tấn
Dung tích xi lanh: 11.120cc
Lòng thùng: ----- mm
Động cơ: DCi465-51 ( EURO V)
Tải trọng: 40 tấn
Dung tích xi lanh: 11.120cc
Lòng thùng: ----- mm
Động cơ: DCi450-51 ( EURO V)
Tải trọng: 6.5 tấn
Dung tích xi lanh: 3.8cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 6.5 khối
Động cơ: YC4S150-50 ( EURO 5)
Tải trọng: 9 tấn
Dung tích xi lanh: 5.900 cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 9 khối
Động cơ: ISB180-50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
Tải trọng: 14 tấn
Dung tích xi lanh: 6.700cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 14 khối
Động cơ: ISD270-50 ( Euro 5)
Tải trọng: 5.7 tấn
Dung tích xi lanh: 2.970cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 7 khối
Động cơ: YCY30165-60
Tải trọng: 6 tấn
Dung tích xi lanh: 5.900cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 10 khối
Động cơ: ISB180 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
Tải trọng: 2.5 tấn
Dung tích xi lanh: 2.360cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 2.5 khối
Động cơ: YCY24140-60
Tải trọng: 4 tấn
Dung tích xi lanh: 2.970cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 4 khối
Động cơ: YCY30165-60
Tải trọng: 5 tấn
Dung tích xi lanh: 2.970cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 5 khối
Động cơ: YCY30165-60
Tải trọng: 6.5 tấn
Dung tích xi lanh: 5.900cc
Lòng thùng: Dung tích xi téc: 6.5 khối
Động cơ: ISB220 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)
Tải trọng: 7.5 tấn
Dung tích xi lanh: 6.494cc
Lòng thùng: 4500 x 2300 x 590 mm
Động cơ: YC6J180-42 ( EURO 5)
Tải trọng: 13 tấn
Dung tích xi lanh: 8.424cc
Lòng thùng: 5000 x 2300 x 960 mm
Động cơ: YC6L290-50
Ô tô Phú Cường cam kết luôn lấy phương châm "tận tâm đồng hành cùng khách hàng" để đem đến cho các bác tài Việt Nam những sản phẩm ưu việt và trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, Ô tô Phú Cường cũng cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền vận tải Việt Nam nói chung và sự phát triển của từng khách hàng sử dụng sản phẩm ô tô tại Phú Cường nói riêng.
SHOWROOM CHÍNH
D7/14A Quốc lộ 1A, TT.Tân Túc, Bình Chánh, TP.HCM
SHOWROOM 2
95 Quốc lộ 1A, Nhị Mỹ, Tx.Cai Lậy, Tiền Giang
SHOWROOM 3
Quốc lộ 1A, An Phú Đông, Q12, TP.HCM
SHOWROOM 4
Quốc lộ 13, Tx.Thuận An, Bình Dương
SHOWROOM 5
Võ Nguyên Giáp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
SHOWROOM 6
Xa lộ Hà Nội, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
SHOWROOM 7
Lê Hồng Phong, Q.Bình Thủy, Cần Thơ
SHOWROOM 8
Võ Nguyên Giáp, Q.Cái Răng, Cần Thơ
SHOWROOM 9
Võ Văn Kiệt, Châu Thành, Kiên Giang
SHOWROOM 10
Quốc lộ 1A, Châu Thành, Sóc Trăng
ANH TÂM – LONG AN
“Từng chạy 4, 5 con xe rồi, mới đây anh mua chiếc DongBen ở Phú Cường. Qua kinh nghiệm chạy xe nhiều năm thì theo anh loại này phù hợp nhất chở hàng in ấn, quảng cáo, hộp mỹ phẩm, xe tải nhỏ, dễ dàng lưu thông trong thành phố. Cuối năm chở hàng tất bật, chạy suốt đến 11-12 giờ khuya luôn ấy, thấy mua xe ở đây may mắn, hạp làm ăn”
ANH VĂN- SÀI GÒN
“Anh đang kinh doanh hạt điều, đã tham khảo trên mạng và YouTube thấy Phú Cường có bán chiếc xe JAC mà anh đang tìm hiểu. Lên đúng sự kiện sinh nhật của Phú Cường vừa được ưu đãi lớn mà thấy phong cách phục vụ của các bạn nhân viên ở đây rất tốt, rất hài lòng, đại lý lớn. Nói không bằng hay, hành động mới biết được, xuống tận nơi thấy là cọc ngay”
ANH THỌ – CẦN THƠ
“Anh mua chiếc xe ở Phú Cường được 4 năm rồi, xe chạy êm ái, bền bỉ, hoạt động rất tốt. Công tác trên đường phù hợp với anh vì hàng hóa vừa lượng mình đi. Thêm nữa, qua tiếp xúc với đội ngũ nhân viên Phú Cường anh rất hài lòng, từ đó anh chọn Phú Cường là niềm tin nơi anh. Tới đây mở rộng làm ăn thì anh vẫn sẽ lựa chọn Phú Cường”
VỢ CHỒNG ANH TRƯỜNG
“Từ ngày tậu chiếc xe JAC kinh tế gia đình được cải thiện hẳn. Chiếc xe là phương tiện chính giúp anh chở hàng phụ vợ, bỏ mối rau củ quả, cá mắm đi các chợ đầu mối. Rảnh lại chở hàng thuê phụ người ta nữa. Phú Cường bán xe rất uy tín, nhân viên tư vấn tận tình. Mua chiếc thứ 2 chắc chắn anh vẫn quay lại ủng hộ Phú Cường”
ANH BÉ HAI – CẦN THƠ
Chạy xe thuê cho người ta cũng lâu rồi, khoảng chừng 3-4 năm. Bây giờ mới sửa soạn, mua xe tải chở hàng trái cây. Anh chọn chiếc Vinamotor để chở dừa, thơm… từ miền Tây lên Tây Ninh bán Nghe anh chia sẻ thật vui, nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực phấn đấu, câu chuyện từ chạy thuê sang người làm chủ là thành tích đáng trân trọng và động lực của anh em.