JAC

JAC N250S – E5 THÙNG BẠT

Tải trọng: 2.25 tấn

Dung tích xi lanh: 2.183cc

Lòng thùng: 4200 x 1960 x 1880/680 mm

Động cơ: HFC4DB3-2D (EURO 5)

JAC N200S – E5 THÙNG KÍN

Tải trọng: 1.99 tấn

Dung tích xi lanh: 2.183cc

Lòng thùng: 4370 x 2.005 x 1860 mm

Động cơ: HFC4DB3-2D (EURO 5)

JAC N200S – E5 THÙNG BẠT

Tải trọng: 1.99 tấn

Dung tích xi lanh: 2.183cc

Lòng thùng: 4370 x 1.960 x 1880/680 mm

Động cơ: HFC4DB3-2D (EURO 5)

JAC N360 E5 – ĐTLX

Tải trọng: 3.6 tấn

Dung tích xi lanh: 2.183cc

Lòng thùng: 4.370 x 1.810 x 1.770 mm

Động cơ: HFC4BD3 - 2D ( EURO 5)

JAC H360E5 – ĐTLX

Tải trọng: 3.6 tấn

Dung tích xi lanh: 2.496cc

Lòng thùng: 3.680 x 1.770 x 1.730 mm

Động cơ: Q25N - 132E50

JAC H200E5 – THÙNG BẠT

Tải trọng: 1.995 tấn

Dung tích xi lanh: 2.496cc

Lòng thùng: 3.800 x 1.760 x 680/ 1.840 mm

Động cơ: Q25N - 132E50

JAC H200E5 – THÙNG KÍN

Tải trọng: 1.995 tấn

Dung tích xi lanh: 2.496cc

Lòng thùng: 3.820 x 1.820 x 1.840 mm

Động cơ: Q25N - 132E50

JAC H250E5 – THÙNG BẠT

Tải trọng: 2.45 tấn

Dung tích xilanh: 2.496cc

Lòng thùng: 3.800 x 1.760 x 680/ 1.840 mm

Động cơ: Q25N - 132E50

JAC H250E5 – THÙNG KÍN

Tải trọng: 2.35 tấn

Dung tích xilanh: 2.496cc

Lòng thùng: 3.820 x 1.820 x 1.840 mm

Động cơ: Q25N - 132E50

JAC N750PLUS E5 – THÙNG BẠT

Tải trọng: 7.3 tấn

Dung tích xi lanh: 3.767cc

Lòng thùng: 6.205 x 2.280 x 750/2.110 mm

Động cơ: YC4S170-50 ( Euro 5)

JAC N200S PRO E5 – THÙNG BẠT

Tải trọng: 1.95 tấn

Dung tích xi lanh: 2.746cc

Lòng thùng: 4.460 x 1.960 x 680/ 1.880 mm

Động cơ: HFC4DE1 - 1D ( Euro 5)

JAC N200S PRO E5 – THÙNG KÍN

Tải trọng: 1.95 tấn

Dung tích xi lanh: 2.746cc

Lòng thùng: 4.460 x 2.010 x 1.850 mm

Động cơ: HFC4DE1 - 1D ( Euro 5)

JAC N250S PRO E5 – THÙNG BẠT

Tải trọng: 2.49 tấn

Dung tích xi lanh: 2.746cc

Lòng thùng: 4.460 x 1.960 x 680/ 1.770 mm

Động cơ: HFC4DE1 - 1D ( Euro 5)

JAC N250S PRO E5 – THÙNG KÍN

Tải trọng: 2.49 tấn

Dung tích xi lanh: 2.746cc

Lòng thùng: 4.460 x 2.010 x 1.850 mm

Động cơ: HFC4DE1 - 1D ( Euro 5)

JAC N200S PRO E5 – THÙNG LỬNG

Tải trọng: 1.95 tấn

Dung tích xi lanh: 2.746cc

Lòng thùng: 4.460 x 1.960 x 495 mm

Động cơ: HFC4DE1 - 1D ( Euro 5)

JAC N350S PRO E5 – THÙNG BẠT

Tải trọng: 3.495 tấn

Dung tích xi lanh: 2.746cc

Lòng thùng: 4.460 x 1.960 x 680/ 1.770 mm

Động cơ: HFC4DE1 - 1D ( Euro 5)

JAC N350S PRO E5 – THÙNG KÍN

Tải trọng: 3.495 tấn

Dung tích xi lanh: 2.746cc

Lòng thùng: 4.460 x 2.010 x 1.770 mm

Động cơ: HFC4DE1 - 1D ( Euro 5)

JAC N350S PRO E5 – THÙNG LỬNG

Tải trọng: 3.495 tấn

Dung tích xi lanh: 2.746cc

Lòng thùng: 4.460 x 1.960 x 495 mm

Động cơ: HFC4DE1 - 1D ( Euro 5)

JAC N750PLUS E5 – THÙNG KÍN

Tải trọng: 7.1 tấn

Dung tích xi lanh: 3.767cc

Lòng thùng: 6.200 x 2.310 x 2.110 mm

Động cơ: YC4S170-50 ( Euro 5)

JAC N800PLUS E5 – THÙNG BẠT

Tải trọng: 8.3 tấn

Dung tích xi lanh: 4.460cc

Lòng thùng: 7.630 x 2.280 x 750/ 2.150 mm

Động cơ: B4.5EV210 ( Anhui Cummins)

JAC N900PLUS E5 – THÙNG BẠT

Tải trọng: 9.1 tấn

Dung tích xi lanh: 4.460cc

Lòng thùng: 7.000 x 2.280 x 750/ 2.150 mm

Động cơ: B4.5EV210 ( Anhui Cummins)

JAC N500E5 – THÙNG BẠT NHÔM

Tải trọng: 4.99 tấn

Dung tích xilanh: 2.977cc

Lòng thùng: 5.250 x 2.260 x 650/ 1.990 mm

Động cơ: D30TCIE1

JAC N650E5 – THÙNG BẠT NHÔM

Tải trọng: 6.8 tấn

Dung tích xilanh: 2.977cc

Lòng thùng: 5.260 x 2.260 x 650/ 1.990 mm

Động cơ: D30TCIE1

JAC N650E5 – THÙNG KÍN

Tải trọng: 6.55 tấn

Dung tích xilanh: 2.977cc

Lòng thùng: 5.260 x 2.270 x 1.990 mm

Động cơ: D30TCIE1

JAC N650E5 – THÙNG BẠT

Tải trọng: 6.8 tấn

Dung tích xilanh: 2.977cc

Lòng thùng: 5.250 x 2.270 x 750/ 1.990 mm

Động cơ: D30TCIE1

JAC N500E5 – THÙNG KÍN

Tải trọng: 4.95 tấn

Dung tích xilanh: 2.977cc

Lòng thùng: 5.260 x 2.270 x 1.990 mm

Động cơ: D30TCIE1

JAC N500E5 – THÙNG BẠT

Tải trọng: 4.99 tấn

Dung tích xilanh: 2.977cc

Lòng thùng: 5.250 x 2.270 x 750/ 1.990 mm

Động cơ: D30TCIE1

JAC N350PLUS E5 – THÙNG KÍN

Tải trọng: 3.49 tấn

Dung tích xilanh: 2.977cc

Lòng thùng: 5.260 x 2.270 x 1.990 mm

Động cơ: D30TCIE1

JAC N350PLUS E5 – THÙNG BẠT

Tải trọng: 3.49 tấn

Dung tích xi lanh: 2.977cc

Lòng thùng: 5.250 x 2.270 x 750/ 1.990 mm

Động cơ: D30TCIE1

JAC N350PLUS E5 – THÙNG BẠT NHÔM

Tải trọng: 3.49 tấn

Dung tích xilanh: 2.977cc

Lòng thùng: 5.250 x 2.260 x 650/ 1.990 mm

Động cơ: D30TCIE1

JAC A5 – 9.1 TẤN, THÙNG DÀI 8.2M

Tải trọng: 9.1 tấn

Dung tích xilanh: 4.730 cm3

Lòng thùng: 8.220 x 2.360 x 780/ 2.150 mm

Động cơ: YC4EG200-50 ( Yuchai)

JAC A5 – 8.4 TẤN, THÙNG DÀI 10M

Tải trọng: 8.4 tấn

Dung tích xilanh: 4.730 cm3

Lòng thùng: 10.000 x 2.360 x 780/ 2.150 mm

Động cơ: YC4EG200-50 ( Yuchai)

JAC A5 – THÙNG CONTAINER 10M

Tải trọng: 7.4 tấn ( 1 cửa hông)

Dung tích xilanh: 4.730 cm3

Lòng thùng: 10.000 x 2.420 x 2.530 mm

Động cơ: YC4EG200-50 ( Yuchai)

JAC A5 – THÙNG CONTAINER 10M

Tải trọng: 7.2 tấn ( 3 cửa hông)

Dung tích xilanh: 4.730 cm3

Lòng thùng: 10.000 x 2.420 x 2.530 mm

Động cơ: YC4EG200-50 ( Yuchai)

JAC A5 – THÙNG BẠT BỬNG NÂNG

Tải trọng: 7.4 tấn

Dung tích xi lanh: 4.730 cc

Lòng thùng: 9.950 x 2.360 x 780/ 2.150 mm

Động cơ: YC4EG200-50 ( Yuchai)

JAC A5 – 5 CHÂN, THÙNG DÀI 9.7M

Tải trọng: ---- Tấn

Dung tích xilanh: 8.424 cm3

Lòng thùng: 9.700 x 2. 360 x 830/ 2.150 mm

Động cơ: YC6L350-50 ( Yuchai)

JAC A5 – 17.9 TẤN, THÙNG DÀI 9.7M

Tải trọng: 17.9 tấn ( 4 chân)

Dung tích xilanh: 8.424 cm3

Lòng thùng: 9.700 x 2.360 x 830/ 2.150 mm

Động cơ: YC6L350-50 ( Yuchai)

JAC A5 – 14.6 TẤN, THÙNG DÀI 9.885M

Tải trọng: 14.6 tấn ( 3 chân)

Dung tích xilanh: 6.870 cc

Lòng thùng: 9.885 x 2.360 x 830/ 2.150 mm

Động cơ: YC6JA260 - 50 ( Yuchai)

JAC A5 – 13.9 TẤN, THÙNG DÀI 9.9M

Tải trọng: 13.9 tấn ( 3 chân)

Dung tích xi lanh: 6.870 cc

Lòng thùng: 9.900 x 2.360 x 830/ 2.150 mm

Động cơ: YC6JA260 - 50 ( Yuchai)

ĐẦU KÉO JAC Q7 420HP CẦU DẦU

Tải trọng: Khối lượng kéo: 38.000kg

Dung tích xilanh: 10.338 cc

Động cơ: YC6MK420-50 ( Yuchai)

ĐẦU KÉO JAC Q7 420HP CẦU LÁP

Tải trọng: Khối lượng kéo: 38.000kg

Dung tích xi lanh: 10.338 cc

Động cơ: YC6MK420-50 ( Yuchai)

Phu Cuong

JAC hiện là nhà sản xuất các chủng loại xe ô tô đa dạng với các loại xe thương hiệu độc lập tại Trung Quốc, gồm dòng xe tải cỡ nhỏ, vừa và lớn, MPV, SRV, sedan, khung gầm, các loại xe buýt, máy móc kỹ thuật, động cơ, hộp số, và các loại linh kiện quan trọng khác. Sau hơn 40 năm phát triển, JAC đã đạt được công suất sản xuất trên 700.000 đơn vị xe nguyên chiếc và 500.000 đơn vị động cơ và được xếp hạng nằm trong top 10 công ty của ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc.

JAC tập trung vào kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và không ngừng nâng cao quản lí, vì lẽ đó, JAC đã dành được danh hiệu nhiều danh hiệu cao quý:

  • Thương hiệu được Xuất khẩu tốt nhất.
  • Thương hiệu có sức cạnh tranh nhất trên Thị trường (MOFCOM)
  • Sản phẩm miễn kiểm khi xuất khẩu (AQSIQ)
  • Thương hiệu được nhiều người ưa chuộng nhất…
Phu Cuong

Các phiên bản mới

Lời chứng thực của khách hàng

ANH TÂM – LONG AN

“Từng chạy 4, 5 con xe rồi, mới đây anh mua chiếc DongBen ở Phú Cường. Qua kinh nghiệm chạy xe nhiều năm thì theo anh loại này phù hợp nhất chở hàng in ấn, quảng cáo, hộp mỹ phẩm, xe tải nhỏ, dễ dàng lưu thông trong thành phố. Cuối năm chở hàng tất bật, chạy suốt đến 11-12 giờ khuya luôn ấy, thấy mua xe ở đây may mắn, hạp làm ăn”

ANH VĂN- SÀI GÒN

“Anh đang kinh doanh hạt điều, đã tham khảo trên mạng và YouTube thấy Phú Cường có bán chiếc xe JAC mà anh đang tìm hiểu. Lên đúng sự kiện sinh nhật của Phú Cường vừa được ưu đãi lớn mà thấy phong cách phục vụ của các bạn nhân viên ở đây rất tốt, rất hài lòng, đại lý lớn. Nói không bằng hay, hành động mới biết được, xuống tận nơi thấy là cọc ngay”

ANH THỌ – CẦN THƠ

“Anh mua chiếc xe ở Phú Cường được 4 năm rồi, xe chạy êm ái, bền bỉ, hoạt động rất tốt. Công tác trên đường phù hợp với anh vì hàng hóa vừa lượng mình đi. Thêm nữa, qua tiếp xúc với đội ngũ nhân viên Phú Cường anh rất hài lòng, từ đó anh chọn Phú Cường là niềm tin nơi anh. Tới đây mở rộng làm ăn thì anh vẫn sẽ lựa chọn Phú Cường”

VỢ CHỒNG ANH TRƯỜNG

“Từ ngày tậu chiếc xe JAC kinh tế gia đình được cải thiện hẳn. Chiếc xe là phương tiện chính giúp anh chở hàng phụ vợ, bỏ mối rau củ quả, cá mắm đi các chợ đầu mối. Rảnh lại chở hàng thuê phụ người ta nữa. Phú Cường bán xe rất uy tín, nhân viên tư vấn tận tình. Mua chiếc thứ 2 chắc chắn anh vẫn quay lại ủng hộ Phú Cường”

ANH BÉ HAI – CẦN THƠ

Chạy xe thuê cho người ta cũng lâu rồi, khoảng chừng 3-4 năm. Bây giờ mới sửa soạn, mua xe tải chở hàng trái cây. Anh chọn chiếc Vinamotor để chở dừa, thơm… từ miền Tây lên Tây Ninh bán Nghe anh chia sẻ thật vui, nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực phấn đấu, câu chuyện từ chạy thuê sang người làm chủ là thành tích đáng trân trọng và động lực của anh em.