CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO DƯỠNG XE TẢI JAC N-Series

NGÀY ĐĂNG: 14/09/2021 | DANH MỤC: BẢO HÀNH

I. Xe tải JAC N-series bao gồm:

STT  Loại xe tải JAC N-Series  Tải trọng  Động cơ Xem thêm
1  Xe tải JAC N200  1.9 tấn  ISUZU Chi tiết xe tải JAC động cơ Isuzu
2  Xe tải JAC N350  3.49 tấn  ISUZU
3  Xe tải JAC N200S  1.9 tấn  CUMMINS
4  Xe tải JAC N350S  3.49 tấn  CUMMINS Chi tiết xe tải JAC động cơ Cummins
5  Xe tải JAC N650plus  6.5 tấn CUMMINS
6  Xe tải JAC N800  8 tấn CUMMINS
7  Xe tải JAC N900  9 tấn CUMMINS
8  Xe tải JAC N350 3.49 tấn ĐỨC Chi tiết xe tải JAC động cơ Đức
9  Xe tải JAC N650 6.5 tấn ĐỨC

 

Thời hạn bảo hành xe tải JAC N-Series là 60 tháng (5 năm) hoặc 150.000 km vận hành đầu tiên của xe, tùy điều kiện nào đến trước, tính từ ngày trên hóa đơn hoặc biên bản bàn giao xe được xác nhận bởi JACVN hoặc Đại lý ủy quyền của JACVN.

Phân loại Đề mục bảo hành Thời hạn bảo hành
A
 Các loại rơ le – Các loại dây Curoa
6 tháng hoặc 10.000Km
 Các loại lọc
 Các loại càng bố thắng
 Các loại linh kiện trong hệ thống máy lạnh
 Các loại phốt ron (trừ ron quy lát) – Các loại phốt/ vòng sil làm kín   các loại ron nẹp cao su
 Cầu chì – Tấm ma sát li hợp – Chổi gạt nước mưa
 Bóng đèn chiếu sáng tín hiệu – Pin điều khiển
 Các loại cảm biến cảnh báo.
B
 Các loại bạc đạn – Van an toàn – Công tắc – Bơm
24 tháng hoặc 50.000Km
 Linh kiện hệ thống gạt mưa (Trừ lưỡi gạt mưa)
 Sơn thân vỏ cabin
 Ron quy lát – Dây sang số dây lừa số
 Bánh răng – Bộ đồng tốc – Hộp số – Vi sai – Bánh răng cầu chuyển động
 Mâm ép li hợp – Turbo tăng áp – Giảm chấn – Kim phun
 Máy phát điện – Đề khởi động – Compa
 Nâng hạ kính – Ghế ngồi – tappi trong & ngoài cabi – Các loại kính
 Đồng hồ táp lô – Hệ thống âm thanh – Bộ điều khiển điện tử (ECU,ABS, ECM, CAN, BCM)
 Phuộc nhún – Bộ tăng nhiệt khí nạp
 Bộ làm khô khí – Moter xịt kính
C
 Vỏ cabin – Tổng thành thân xe Chassi
60 tháng hoặc 150.0000 Km
 Tổng thành động cơ (Không bao gồm đề khởi động, máy phát điện lốc lạnh, kim phun)
 Tổng thành hộp số (Không bao gồm li hợp)
 Tổng thành cầu trước sau (Không bao gồm hệ thống phanh, tam   bua, bạt lót, bạc đạn, phốt)

 

II. PHẠM VI VÀ ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH XE TẢI JAC N-SERIES.

1. Bất kỳ điều kiện nào đến trước đều được coi như vượt quá thời hạn bảo hành – Thời hạn bảo hành tính từ ngày bán cho người sử dụng.

2. Nếu đồng hồ Km bị hư hoặc có sự tranh chấp về số Km vận hành thì dựa vào thời gian vận hành xe mỗi ngày là 6h với tốc độ cho phép là 60km/h để tính số Km hiện tại.

3. Áp dụng cho các sản phẩm JAC do JACVN sản xuất hoặc JACVN phân phối chính hãng tại thị trường VN.

4. Chế độ bảo hành được áp dụng trong trường hợp xe có sai sót kỹ thuật do nguyên vật liệu chế tạo hoặc do quá trình lắp ráp, sản xuất trong điều kiện xe được vận hành, sử dụng, bảo dưỡng bình thường theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

5. Chế độ bảo hành được thực hiện trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam & được thực hiện tại các xưởng sửa chữa của JACVN hoặc các đại lý ủy quyền của JACVN

6. Các bộ phận phụ tùng hỏng được thay ra theo chế độ bảo hành này sẽ trở thành tài sản của JACVN

7. Chế độ bảo hành không bao gồm những tổn thất do không sử dụng xe, tổn thất thời gian, những bất tiện, chi phí cho nhiên liệu, điện thoại, đi lại, ăn ở.. Các tổn thất hoặc hư hỏng liên quan đến của cải cá nhân, hoạt động kinh doanh, thu nhập & các vấn đề khác, cũng như CP kéo xe về trung tâm bảo hành.

8. Ngoài chế độ bảo hành theo quy định, JACVN hỗ trợ khách bảo dưỡng miễn phí Lần đầu thay: Nhớt máy, Nhớt cầu, Nhớt hộp số & lọc nhớt. Miễn phí CÔNG 3 lần bảo dưỡng tiếp theo.

 

III. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH XE TẢI JAC N-SERIES.

1. Các hư hỏng do không thực hiện đầy đủ hoặc không đúng việc bảo dưỡng quy định trong cuốn “Sổ tay hướng dẫn sử dụng xe” hoặc “Sổ Bảo Hành”.

2. Các hư hỏng xảy ra do việc vận hành & bảo quản không đúng cách (Xe vận hành ở các điều kiện địa hình không phù hợp như: Khu vực ngập nước, đường gồ ghề, chở quá tải trọng cho phép của trục xe, vận hành xe quá tốc độ động cơ ….).

3. Các hư hỏng do sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc các chất bôi trơn, nhiên liệu hoặc phụ gia không đúng theo JACVN chập thuận hoặc khuyến cáo sử dụng. Những hư hỏng do cải tiến, cải tạo bất cứ chi tiết, bộ pận của xe mà không được JACVN chấp thuận.

4. Sự lão hóa bình thường, hư hỏng hoặc gỉ sét của những chi tiết tráng mạ, bề mặt sơn, chi tiết cao su, đệm ghế là những chi tiết trang trí mềm. Những biểu hiện hơi sai quy cách nhưng không làm ảnh hưởng tới chất lượng hoặc chức năng của xe hoặc các chi tiết của xe như là: hơi ồn, rung, rỉ dầu…..

5. Các hư hỏng do các sự kiện nằm ngoài tầm kiểm soát của các bên, bao gồm nhưng không giới hạn: Chiến tranh, xâm lược, hành động của kẻ thù nước ngoài, hành động thù địch (dù có tuyên bố như 1 cuộc chiến tranh hay không), nội chiến, nổi loạn, cách mạng, tụ tập đập phá, phá hoại, mất trộm…

6. Các hư hỏng đối với kính xe nếu hư hỏng đó không được chứng minh rõ ràng là do lỗi của nhà sản xuất hoặc lắp ráp.

7. Các hư hỏng do việc tiếp tục vận hành xe khi các đèn báo lỗi bật trên hệ thống đèn báo của xe.

8. Các hư hỏng do hao mòn tự nhiên của phụ tùng trong quá trình sử dụng xe như: Lọc các loại, lõi lọc, phớt dầu, vật liệu bằng cao su, nhựa, giăng (trừ gioang quy-lát), đót kim phun nhiên liệu, bugi xông, bóng đèn (trừ đèn pha kín), mặt ma sát li hợp, bố phanh & má phanh, lưỡi gạt nước, dây đại chữ V & các chi tiết mau hỏng khác.

9. Những hư hỏng do tai nạn giao thông, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, ô nhiễm hóa học & các thiên tai khác.

10. Các Acquy, vỏ – lốp lắp trên xe JAC do nhà sản xuất bảo hàng (Riêng Acquy – 6 tháng hoặc 20.000km). Trong trường hợp Quý khách không thể tìm được cơ quan đại diện bảo hành thì có thể liên hệ JACVN để được hỗ trợ.

 

IV. LƯU Ý:

Khi xe được sử dụng trong điều kiện hoạt động khắc nghiệt như dưới đây thì mức độ kiểm tra & bảo dưỡng phải thường xuyên hơn so với lịch kiểm tra & bảo dưỡng định kỳ nên trên:

1. Xe hoạt động ở vùng có nhiều bụi bẩn như các công trường xây dựng. Hoặc nơi có nhiều hơi nước mặn như vùng biển, các vùng bị ngập lụt….

2. Xe hoạt động ở các vùng đồi núi gồ ghề trơn trượt.

3. Xe hoạt động ở vùng khí hậu lạnh.

4. Động cơ phải hoạt động ở chế độ không tải lâu hoặc đường chạy ngắn trong điều kiện thời tiết lạnh.

5. Sử dụng phanh thường xuyên & đột ngột, đặc biệt xe thường hoạt động trong các thành phố lớn, đông đúc

6. Xe kéo theo thêm rơ-mooc

7. Xe được sử dụng là xe taxi hoặc cho thuê

8. Hơn 50% thời gian hoạt động liên tục ở trạng thái giao thông đông đúc, nhiệt độ môi trường từ 32 độ C trở lên

9. Hơn 50% thời gian chạy ở tốc độ 100km/h trở lên, nhiệt độ môi trường từ 30 độ C hoặc cao hơn nữa. Thường xuyên quá tải.