SRM T20A

SRM

Xe tải SRM T20A 930 kg thùng kín dùng động cơ dung tích xilanh 1.499 cm3 rất khoẻ, tiết kiệm nhiên liệu (khoảng 7.2 lít/100 km). Cabin hiện đại, trang bị điều hoà 2 chiều giúp sạch sẽ và lái xe thoải mái, kính chỉnh điện, khoá cảm ứng, màn hình MP5 tích hợp Camera lùi. Hệ thống cân bằng điển tử ESP sẽ can thiệp và tự động chuyển hướng đi của xe trở lại trạng thái ổn định. Thùng xe độc lập, chắc chắn dài 2.71 mét giúp chở đa năng hàng hoá. Xe tải SRM T20A siêu bền với bảo hành 5 năm/150.000 km. Là CỖ MÁY KIẾM TIỀN của phân khúc xe tải nhẹ.

XE TẢI SRM T20A – 930KG TK

Tải trọng: 930 kg

Dung tích xilanh: 1.499 cm3

Lòng thùng: 2710 x 1465 x 1400

Động cơ: DLCG14

 Đặc điểm sản phẩm

XE TẢI SRM T20A – 930 KG THÙNG KÍN DÀI 2.71 MÉT

Ưu điểm nổi bật:

– Xe tải SRM 930kg dùng động cơ DLCG14 – 1.5L, 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng với dung tích 1.499 cm3 công suất cực đại 80kW/5.200 vòng/phút giúp tiết kiệm nhiên liệu, khoảng 7.2 lít/100 km

– Cabin của xe tải SRM 930kg T20A mang dáng dấp lịch lãm, thời thượng theo phong cách Châu Âu. Hệ thống đèn bản lớn, logo đỏ tươi nổi bật tất cả được bao bọc và tạo điểm nhấn bằng đường viền mạ crom sáng bóng mang lại sự bắt mắt cho người nhìn

– Thùng xe tải SRM 930kg độc lập với cabin, chắc chắn và an toàn hơn. Nhất là trong trường hợp xảy ra sự cố va chạm liên hoàn, giảm thiểu tối đa lực tác động trực tiếp đến cabin.

– Khung gầm của xe tải SRM 930kg chắc chắn, 100% dây truyền sơn điện ly chống rỉ sét, bóng và bền đẹp.

– Hệ thống cân bằng lực phanh giúp kiểm soát cân bằng, ổn định và an toàn

– Hệ thống treo trước độc lập làm tăng khả năng bám đường, tăng khả năng chịu tải, an toàn khi lái xe

– Hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp xe tải SRM 930kg hạn chế trượt trên đường trơn, đường sỏi đá, lấy lại cân bằng khi lái xe đánh vô lăng đột ngột. Hệ thống cân bằng điển tử ESP sẽ can thiệp và tự động chuyển hướng đi của xe trở lại trạng thái ổn định.

– Đèn Halogen của xe tải SRM 930kg với công nghệ Projector mới dạng thấu kính, điều chỉnh được dải sáng, giúp tài xế dễ dàng điều chỉnh vào phần đường di chuyển mà không gây chói mắt cho các phương tiện đi ngược chiều.

– Gương xe tải SRM 930kg được thiết kế kế đẹp, với góc quan sát rộng giúp người lái xe có thể biết được xe vượt lên để nhường đường, tránh bị bất ngờ khi xe vượt lên.

– Xe tải SRM 930kg sử dụng lốp chịu tải tốt vỏ trước 5.50-13 và vỏ sau 5.50-13, vết bánh xe trước/sau: 1.450/1.455mm giúp chịu tải tốt có tác dụng nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của xe.

– Xe tải SRM 930kg được trang bị kính chỉnh điện, chìa khoá trang bị cảm biến giúp nhận diện xe dễ dàng, tủ đựng hồ sơ rộng, radio FM-AM, điều hoà 2 chiều giúp nội thất luôn sạch sẽ giúp tài xế thoải mái khi lưu thông

– Vô lăng trang bị hệ thống trợ lực lái điện tử EPS giúp xe tải SRM 930kg nhẹ nhàng, linh hoạt, chuẩn xác và giúp tiết kiệm nhiên liệu gần 6%.

– Ghế bọc Simili cao cấp, màn hình cảm ứng MP5 tích hợp cảm biến Camera lùi giúp tài xế dễ lùi xe, quay đầu xe, đỗ xe chuẩn xác an toàn, tiết kiệm thời gian.

– Khẳng định chất lượng của mình, xe tải SRM 930kg được bảo hành 5 năm/150.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước, phụ tùng thay thế chính hãng.

KIỂU LOẠI XE
Loại phương tiện SRM
Số loại T20A/TK.01 (không cửa hông) và T20A/TK.02 (có cửa hông)
Loại thùng Thùng kín
Công thức bánh xe 4×2
KHỐI LƯỢNG
Khối lượng bản thân 1.090 kg
Tải trọng hàng hóa 930 kg (không cửa hông) hoặc 920 kg (có cửa hông)
Tổng trọng tải 2.150 kg
Số chỗ ngồi 2 người
KÍCH THƯỚC
Kích thước tổng thể 4.810 x 1.580 x 2.290 mm
Kích thước lòng thùng 2.710 x 1.465 x 1.400 mm
Chiều dài cơ sở 2.760 mm
ĐỘNG CƠ
Kiểu loại động cơ DLCG14, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng
Loại nhiên liệu Xăng không chì
Dung tích xilanh 1.499 cm3
Công suất cực đại 80 kW/5.200 vòng/phút
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4
HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC VÀ CHUYỂN ĐỘNG
Loại/dẫn động ly hợp Ma sát, thủy lực trợ lực khí nén
Cấp số 4 số tiến – 1 số lùi
Phân bố lên cầu trước 700 kg
Phân bố lên cầu sau 1.450 kg
Cỡ lốp 5.50-13
Số lượng lốp trục I/II/III/IV/V  02/04/…/…/…
HỆ THỐNG TREO
Hệ thống treo trước Loại treo phụ thuộc, kiểu nhíp đúc, có giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo sau Loại treo phụ thuộc, kiểu nhíp đúc, có thanh cân bằng
HỆ THỐNG LÁI
Loại cơ cấu lái Bánh răng, thanh răng
Trợ lực Cơ khí có trợ lực điện
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh chính Phanh đĩa, tang trống, Thủy lực, trợ lực chân không
Hệ thống phanh đỗ Cơ khí, tác động lên bánh xe trục 2
THÂN XE
Cabin Đầu tròn dài và liền, điều hoà 2 chiều, kính điện chỉnh điện, khóa trang bị cảm biến, màn hình MP5 tích hợp Camrera lùi
Chassis Khung gầm chắc chắn, 100% dây truyền sơn điện ly chống rỉ sét, bóng và bền đẹp
Đèn xe Đèn Halogen với công nghệ Projetor mới dạng thấu kính, điều chỉnh được dải sáng
KHÁC
Màu xe Trắng, Xanh, Bạc
Loại ắc quy Chì A xít
Dung tích bình dầu 20 lít
Bảo hành 5 năm/150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước

Đánh giá của khách hàng

0.0

0 đánh giá
5
4
3
2
1

Gửi đánh giá của bạn

Chọn đánh giá của bạn
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars