SRM K990

K990/TKCM

Xe tải SRM K990 thùng kín cánh dơi 920kg sở hữu động cơ công nghệ Italia, dung tích 1.051 cm3 rất tiết kiệm nhiên liệu (khoảng 5.5 lit/100 km). Cabin chắc chắn, chỗ ngồi rộng thoải mái cho tài xế. Trang bị kính chỉnh điện, khoá cảm biến từ xa. Vô lăng trang bị trợ lực điện tử EPS giúp lái rất nhẹ, linh hoạt và chuẩn xác. Thùng hàng dài 2.430 mm, vừa có thể chở hàng, vừa có thể bán hàng lưu động. Chi phí đầu tư rẻ nhất trong các xe cùng phân khúc giúp nhanh thu hồi vốn, hiệu quả kinh tế cao.

SRM K990 THÙNG KÍN CÁNH DƠI

Tải trọng: 920kg

Dung tích xi lanh: 1.051cc

Lòng thùng: 2.430 x 1.338 x 1.445 mm

Động cơ: SWB11M ( Italia)

 Đặc điểm sản phẩm

SRM K990 phiên bản thùng kín cánh dơi – Bán hàng lưu động tăng thu nhập 

I. Nguồn gốc xuất xứ 

Công ty TNHH Ô tô Shineray Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2018 – thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Shineray có trụ sở chính tại Trung Quốc. Tập trung vào sản xuất xe tải nhẹ đa chức năng, xe du lịch dưới 9 chỗ. Công ty với quyền sở hữu duy nhất với số vốn đăng ký là 10 triệu đô la Mỹ. Vị trí công ty nằm trong khu vực có giao thông thuận tiện tại Bắc Ninh, và có diện tích hơn 40.000 mét vuông.

SRM K990 là một trong những sản phẩm chủ lực của nhà máy Shineray, luôn dẫn đầu doanh số trong phân khúc xe tải nhỏ. Lý do nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng dòng xe tải SRM K990 là vì xe có chất lượng khá ổn, ngoài ra vốn đầu tư xe không quá cao, giúp khách hàng mau thu hồi vốn trong thời gian ngắn.

 

 

II. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm 

1. Thiết kế ngoại thất 

SRM K990 thùng kín cánh dơi sở hữu kích thước nhỏ gọn, linh hoạt dễ dàng di chuyển những con đường nhỏ hẹp trong nội ô thành phố cũng như những con đường nhỏ ở tỉnh. Tuy nhỏ gọn nhưng SRM K990 TKCD vẫn đảm bảo độ chắc chắn và cứng cáp khi tải hàng.

 

 

Thiết kế xe hiện đại, vẻ ngoài bắt mắt và thu hút. Mặt ga-lăng cùng tông màu với cản trước cùng với logo SRM được mạ crom đỏ tạo vẻ đẹp riêng biệt.

Hệ thống lưới tản nhiệt dạng tổ ong được tích hợp cả ở tầng trên và dưới, giúp làm mát động cơ nhanh chóng.

 

 

Hệ thống đèn được trang bị theo xe là đèn Halogen bản lớn, cho dãy sáng tốt. Ngoài ra, xe còn có đèn sương mù phía cản bên dưới, giúp cung cấp đủ ánh sáng để lái xe an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

 

 

SRM K990 thùng kín cánh dơi sở hữu hệ thống khung sườn chắc chắn, với thân cabin được dập từ thép hợp kim chất lượng cao, bên ngoài cửa xe còn được dập gân nổi để tăng thêm độ cứng cáp cho thân xe, an toàn cho người lái.

 

 

Được trang bị theo xe SRM K990 thùng kín cánh dơi là lốp Casumina với kích thước 5.5R13 ( trước và sau cùng kích thước). Casumina là thương hiệu lốp nổi tiếng, dễ tìm kiếm và thay thế, chi phí thay thế thấp.

 

 

Gương chiếu hậu chỉnh cơ, mặt tiết diện gương lớn, vừa tầm quan sát toàn bộ phía sau, an toàn và thuận tiện khi lưu thông trên đường cũng như khi lùi xe.

 

 

SRM K990 được nhúng sơn tĩnh điện bao gồm cả cabin & khung gầm chassis, mang lại bề mặt thật láng mịn đảm bảo khả năng chống rỉ cho thân xe, giúp xe trông đẹp, bắt mắt và bền màu.

SRM K990 thùng kín cánh dơi có hai màu tiêu chuẩn cho khách hàng lựa chọn: Xanh và Trắng. Ngoài ra cũng có thể sơn màu theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.

 

 

Sở hữu kích thước lọt lòng thùng: 2.430 x 1.380 x 1.445 mm ( Dài x Rộng x Cao) SRM K990 thùng kín cánh dơi có thể chở mọi loại hàng hóa, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trên các tuyến đường đô thi đông đúc cũng như xoay trở xe một cách thuận tiện khi đi vào những con đường nhỏ hẹp ở nông thôn.

 

 

Thùng hàng thiết kế mở bung các cánh bên hong và phía sau, tạo diện tích rộng có thể bán hàng lưu động kiêm thêm thu nhập. Đuôi xe được thiết kế tinh tế, trang bị đầy đủ hệ thống đèn báo hiệu cần thiết.

 

 

2. Thiết kế nội thất 

Không gian bên trong Cabin xe tải SRM K990 thùng kín cánh dơi rộng rãi, thoải mái và tiện nghi.

 

 

Trang bị vô lăng 4 chấu, tạo cảm giác chắc khỏe. Có hệ thống trợ lực lái EPS, giúp đánh lái nhẹ nhàng và chuẩn xác, đảm bảo độ an toàn cho người lái xe.

 

 

Ghế ngồi được trang bị theo xe là ghế da cao cấp, mang lại hơi hướng sang trọng và dễ vệ sinh. Ghế được thiết kế ôm sát cơ thể và có thể điều chỉnh thuận tiện theo mỗi tư thế người ngồi khác nhau.

 

 

Đồng hồ taplo điện tử 3D cung cấp đầy đủ các thông số khi xe vận hành.

 

 

Cụm tính năng của xe được thiết kế ở chính giữa mặt Taplo khoang Cabin: Đài FM, điều hòa, khay nhỏ để đồ dùng cá nhân, tẩu thuốc lá, ….

 

 

Trang bị cửa kính điện thay thế phương pháp xoay kính thủ công của hầu hết các dòng xe cũ.

 

 

Khóa xe tích hợp nút bấm đóng – mở khóa xe từ xa, hiện đại và an toàn hơn.

 

 

3. Động cơ và khung gầm 

SRM K990 thùng kín cánh dơi được trang bị khối động cơ hoàn toàn mới, mã hiệu SWB11M công nghệ Italia ( Ý)  với công xuất 1.051cc mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình tầm 5.5L/ 100km tùy vào lượng hàng hóa và cung đường khách hàng di chuyển.

 

 

Xe đạt công suất 45kW tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, kết hợp nhịp nhàng với hộp số sàn 5 cấp ( 05 tiến, 01 lùi), giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm chi phí, đảm bảo hiệu quả kinh tế tối ưu cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

 

 

Khung gầm xe tải SRM 990kg có cấu tạo hình thang sử dụng từ loại thép chuyên dụng chất lượng cao. Toàn bộ khung gầm được sơn điện ly cực âm đảm bảo không lo rỉ sét thích nghi với mọi điều kiện thời tiết.

 

 

Hệ thống treo trước xe độc lập dạng lò xo xoắn trụ.

Hệ thống treo sau được trang bị nhíp lá hình bán nguyệt bản lớn và có độ đàn hồi cao.

Hệ thống an toàn xe được trang bị phía trước phanh đĩa, sau tang trống và có van điều tiết phân bổ lực phanh đều tới các bánh giúp xe không bị trượt bánh khi phanh gấp,…

 

 

SRM K990 là dòng xe sẽ mang lại lợi ích kinh tế lớn cho chủ đầu tư. Thiết kế nhỏ gọn – linh hoạt, chi phí vân hành thấp và động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Giá thành có thể nói là thấp nhất trên thị trường xe tải hiện nay, vừa túi tiền của nhiều khách hàng. Phù hợp cho khách hàng cần một chiếc xe tải nhỏ để khởi nghiệp. Đầu tư xe tải SRM K990, quý khách hàng hãy đến với Ô tô Phú Cường để nhận được nhiều ưu đãi.

 

III. Hỗ trợ khách hàng 

1. Mua xe trả góp 

Ô tô Phú Cường có liên kết với nhiều ngân hàng uy tín chuyên hỗ trợ mua xe trả góp như VP Bank, TP Bank, MB Bank, Sacombank, ACB, …. Hỗ trợ lên đến 75-80% giá trị xe thời hạn từ 2-7 năm. Đối với dòng tải SRM K990 thùng kín cánh dơi, quý khách hàng chỉ cần đầu tư từ 55 triệu là có thể nhận xe.

Thủ tục đơn giản, hồ sơ nhanh gọn chỉ cần CCCD, giấy đăng kí hết hôn ( hoặc giấy chứng nhận độc thân). Hồ sơ duyệt trong ngày, không thẩm định tại nhà, không chứng minh thu nhập, không bắt buộc mua bảo hiểm.

 

 

2. Bảo dưỡng, sửa chữa 

Tặng cho quý khách hàng lần đầu tiên bảo dưỡng miễn phí khi đầu tư dòng xe tải SRM K990 tại Ô tô Phú Cường bao gồm: Kiểm tra tổng quát, thay nhớt máy, thay lọc nhớt.

Hỗ trợ khách hàng bảo hành cho xe trong 02 năm/ 60.000km ( tùy điều kiện nào đến trước) – Theo quy định và chính sách bảo hành của nhà máy.

Với hơn 10 chi nhánh trải dài khắp toàn miền Nam và đội ngũ nhân viên dịch vụ sữa chữa chuyên nghiệp, Ô tô Phú Cường sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, nhiệt tình và tận tâm nhất.

 

 

IV. Liên hệ 

Công ty TNHH cơ khí ô tô Phú Cường – Hotline: 0906.818.006 ( tất cả các ngày trong tuần).

♦ Website: www.otophucuong.vn 

♦ Youtube: Phú Cường Auto 

♦ Tiktok: PHÚ CƯỜNG AUTO 

♦ Fanpage: Phú Cường Auto 

Địa chỉ: _ D7/14A, QL1A, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

_ 95 QL1A, Khu phố Mỹ Thuận, Nhị Mỹ, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

 

 

Hệ thống Showroom bảo trì, bảo dưỡng:

_ QL1A, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

_ QL13, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

_ Võ Nguyên Giáp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

_ Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

_ Võ Văn Kiệt, H. Châu Thành, Kiên Giang

_ QL1A, Châu Thành A, Hậu Giang

” Ô TÔ PHÚ CƯỜNG – TẬN TÂM ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG ”  

 

 

 

Đánh giá của khách hàng

0.0

0 đánh giá
5
4
3
2
1

Gửi đánh giá của bạn

Chọn đánh giá của bạn
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars