JAC N-SERIES

N250S E5

JAC N250S E5 - 2.25 tấn là dòng xe tải thuộc phân khúc JAC N Series, được trang bị động cơ Green Jet E5 mạnh mẽ với công suất lên đến 130 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu cùng thiết kế hiện đại, mang đến khả năng vận hành linh hoạt và hiệu quả cho mọi nhu cầu vận tải. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP, sấy gương đảm bảo an toàn khi vận hành. Chế độ bảo hành dài hạn bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000km, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.

XE TẢI JAC N250S – E5

Tải trọng: 2.25 tấn

Dung tích xi lanh: 2.183cc

Lòng thùng: 4200 x 1960 x 1880/680 mm

Động cơ: HFC4DB3-2D (EURO 5)

 Đặc điểm sản phẩm

Xe tải JAC N250S E5 phiên bản mới, thùng dài 4.2m – Động cơ Green Jet Euro V mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu

I. Nguồn gốc xuất xứ

Kể từ ngày 1/1/2022 theo quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, các loại xe ô tô sản xuất lắp ráp và nhập khẩu mới phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 5 – Euro 5 ( Tiêu chuẩn khí thải mức 5 là tiêu chuẩn về phép thử và giới hạn chất gây ô nhiễm có trong khí thải được quy định trong quy định kỹ thuật về khí thải xe cơ giới của Ủy ban kinh tế Châu Âu của Liên Hợp Quốc cũng như trong chỉ thị của Liên minh châu Âu áp dụng đối với xe cơ giới sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới).

Chính vì lí do này, JAC đã cho nghiên cứu và sản xuất ra dòng xe tải mới đó là JAC N250S E5 ( 2.25 tấn) – Không chỉ được cải tiến về công nghệ, thay đổi ngoại hình mới mẽ , hiện đại mà đặc biệt còn đáp ứng đúng quy định về tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Hiện tại, JAC N250S E5 có duy nhất một phiên bản thùng là thùng bạt.

 

 

II. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

1. Thiết kế ngoại thất

Cabin được thiết kế khác lạ, độc đáo và hiện đại lấy cảm hứng từ ” miệng cá mập”. Lưới tản nhiệt mạ crom hình chữ nhật giúp tăng lượng hút gió và tản nhiệt hiệu quả hơn.

Đầu xe vẫn là logo JAC mạ Crom vàng, vẫn là đầu vuông truyền thống nhưng với sự kết hợp mới mẻ của lưới tản nhiệt, cụm đèn led chữ C độc đáo cùng với nghiên cứu tạo dáng thiết kế bằng công nghệ Robot và AI đã giúp cho ngoại hình của xe tải JAC N250S E5 bắt mắt và hiện đại hơn rất nhiều, tạo điểm nhấn khác biệt so với các đối thủ trên thị trường.

 

 

Thiết kế đèn xe hiện đại bao gồm: Đèn pha tự động + đèn chạy ban ngày + đèn sương mù. Đảm bảo cung cấp độ sáng tốt trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào, giúp an toàn khi lái xe.

Cần gạt nước không xương, dán khớp kính chắn gió, khởi bụi hiệu quả cao.

 

 

Trang bị hệ thống gương chiếu hậu có chế độ sưởi ấm giúp các bác tài quan sát rõ hơn dù gặp thời tiết khắc nghiệt như mưa hay sương mù. Bên cạnh đó, gương được thiết kế góc nhìn rộng, hạn chế điểm mù giúp quan sát rõ hơn khi lưu thông trên đường.

 

 

Sử dụng lốp Casumia, kích thước 7.00R16 bố nylon với khả năng chịu tải lớn và chất lượng ổn định. Thương hiệu lốp Casumina có hệ thống phân phối rộng lớn trên cả nước, chế độ bảo hành tốt và chi phí thay thế thấp.

Sử dụng đến 5 bu lông tíc kê để bắt bánh xe đảm bảo sự chắc chắn khi xe vận hành.

 

 

Thùng hàng với kích thước lọt lòng: 4.200 x 1.960 x 1.880/680 mm ( Dài x Rộng x Cao) phù hợp để chở nhiều mặt hàng với tổng tải trọng dưới 5 tấn và thùng hàng nhỏ gọn, có thể dễ dàng tải hàng trong phố ban ngày. Thiết kế mở 5 bửng ( 4 bửng hong, 1 bửng phía sau) giúp dễ dàng lên xuống hàng hóa.

 

 

Phần đuôi xe được thiết kế tinh tế, đẹp mắt, kết hợp đèn phanh, đèn báo rõ ràng, an toàn hơn khi xe vận hành và khi dừng đỗ trên đường, giúp xe sau dễ dàng quan sát.

 

 

2. Thiết kế nội thất

Nội thất xe được thiết kế rộng rãi, tiện nghi, ghế ngồi êm ái ( 03 ghế), điều hòa 2 chiều, hệ thống âm thanh giải trí đầy đủ ( Radio và kết nối cổng USB được nâng cấp MP5) mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái.

 

 

Vô lăng 4 chấu thể thao, đẹp mắt điều chỉnh đa hướng, tích hợp nhiều tính năng như: Cruise Control – Điều khiển ga tự động, điều chỉnh âm lượng, nghe gọi, …

 

 

JAC N250S E5 có điểm đặc biệt hơn những dòng cũ đó là cảm biến đèn pha tự động nhờ ánh mặt trời, giúp sử dụng đèn pha thuận tiện hơn, trong tối dãy đèn pha sẽ tự động sáng.

Thiết kế kính chỉnh điện, học chứa đồ đầy đủ, màn hình taplo có hai đồng hồ và một màn hình nhỏ thể hiện đầy đủ các yếu tố cần thiết về tình trạng của xe ( có cả mức tiêu hao nhiên liệu). Chìa khóa có tích hợp hệ thống khóa mở từ xa vô cùng hiện đại.

 

 

3. Động cơ và khung gầm

Chacssic xe tải JAC N250S E5 gồm 2 lớp tiết diện giúp chịu tải cao ( gần 7 tấn). Toàn bộ chacssic được sơn tĩnh điện 5 lớp bằng công nghệ Nhật Bản giúp chống gỉ sét trong thời gian dài.

Với khung gầm cứng cáp, chịu tải tốt, xe JAC N250S E5 chắc chắn sẽ chinh phục được địa hình đa dạng của Việt Nam, đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng xe. Ngoài ra xe còn được trang bị bình dầu cao cấp với dung tích lên đến 100 lít, khách hàng an tâm khi di chuyển xe đường dài.

 

 

Cầu trước: Dầm cầu trước, chữ I, khả năng chịu tải cao ( khả năng chịu tải: 2.500kg). 

Cầu sau: Cầu sau là của hãng AAM ( Mỹ), khả năng chịu tải 4.500kg, tỷ số truyền 4.875kg. 

 

 

Hệ thống treo lá nhíp kết hợp giảm chấn thủy lực ở cả cầu trước và cầu sau giúp xe vận hành êm dịu và ổn định. Gối nhíp đúc tăng khả năng chịu tải. 

     – Nhíp trước: 70 x 14 ( 4 lá) 

     – Nhíp sau ( 2 tầng): Nhíp chính: 70 x 16 ( 4 lá) 

                                       Nhíp phụ: 70 x 14 ( 2 lá) 

 

 

Hộp số LC gồm 05 số tiến và 01 số lùi, tỷ số truyền tăng giúp xe đạt tốc độ cao, tiết kiệm nhiên liệu.

Vỏ hộp số chế tạo từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, bền bỉ, tản nhiệt tốt. 

Cơ cấu gài số có đối trọng giúp sang số nhẹ nhàng.

 

 

Được trang bị theo xe là khối động cơ Green Jet ( JAC ENGINE) – HFC4DB3-2D 4 kì, 4 xy lanh thẳng hàng, tăng áp với dung tích làm việc của động cơ lên đến 2.2cc cùng với hệ thống phun nhiên liệu điện tử Bosch đã giúp cho xe JAC N250S E5 mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hệ thống Common Rail BOSCH công nghệ Đức với áp suất lên tới 2000bar, giúp quá trình phun nhiên liệu chính xác hơn và tận dụng giá trị từng giọt dầu. 

Trang bị ABS đặc biệt hệ thống xử lý khí tải gồm DOC+ DPF không sử dụng dung dịch Urê nhưng công suất vẫn được giữ nguyên như trước, đạt 130 mã lực. Đặc biệt động cơ đạt tiểu chuẩn khí thải Euro 5.

 

 

III. Hỗ trợ khách hàng

1. Mua xe trả góp

Ô tô Phú Cường có liên kết với nhiều ngân hàng uy tín chuyên hỗ trợ mua xe trả góp như VP Bank, TP Bank, MB Bank, Sacombank, ACB, …. Hỗ trợ lên đến 80% giá trị xe thời hạn từ 2-7 năm. Đối với dòng JAC N250S E5, quý khách hàng chỉ cần đầu tư từ 130 triệu là có thể nhận xe.

Thủ tục đơn giản, hồ sơ nhanh gọn chỉ cần CCCD, giấy đăng kí hết hôn ( hoặc giấy chứng nhận độc thân). Hồ sơ duyệt trong ngày, không thẩm định tại nhà, không chứng minh thu nhập, không bắt buộc mua bảo hiểm.

 

 

2. Bảo dưỡng, sửa chữa

Tặng cho quý khách hàng lần đầu tiên bảo dưỡng miễn phí khi đầu tư dòng xe tải JAC N250S E5 tại Ô tô Phú Cường bao gồm: Kiểm tra tổng quát, thay nhớt máy, lọc nhớt, nhớt cầu, nhớt số.

Hỗ trợ khách hàng bảo hành cho xe trong 05 năm/ 150.000km ( tùy điều kiện nào đến trước) – Theo quy định và chính sách bảo hành của nhà máy.

Với hơn 10 chi nhánh trải dài khắp toàn miền Nam và đội ngũ nhân viên dịch vụ sữa chữa chuyên nghiệp, Ô tô Phú Cường sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, nhiệt tình và tận tâm nhất.

 

 

IV. Liên hệ

Công ty TNHH cơ khí Ô tô Phú Cường – Hotline: 0906.818.006 ( tất cả các ngày trong tuần)

♦ Website: www.otophucuong.vn

♦ Youtube: Phú Cường Auto

♦ Tiktok: PHÚ CƯỜNG AUTO

♦ Fanpage: Phú Cường Auto

Địa chỉ: _ D7/14A, QL1A, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

              _ 95 QL1A, Khu phố Mỹ Thuận, Nhị Mỹ, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

 

 

Hệ thống Showroom bảo trì, bảo dưỡng:

             _ QL1A, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

             _ QL13, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

             _ Võ Nguyên Giáp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

             _ Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

             _ Võ Văn Kiệt, H. Châu Thành, Kiên Giang

 

” Ô TÔ PHÚ CƯỜNG – TẬN TÂM ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH TRÊN MỎI NẺO ĐƯỜNG ”

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá của khách hàng

0.0

0 đánh giá
5
4
3
2
1

Gửi đánh giá của bạn

Chọn đánh giá của bạn
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars