XE TẢI THÙNG ( TẢI TRUNG)

B180

Xe tải Dongfeng Hoàng Huy B180 là dòng xe tải nặng đang rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Đây là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, hàng nội địa Trung chất lượng cao. Nổi bật là khối động cơ được trang bị theo xe - CUMMINS ( Hoa Kì) 6 máy với dung tích lớn vô cùng khỏe và tải hàng tốt. Bên cạnh có, khung gầm chacsic cũng rất dày dặn và cứng cáp, di chuyển ổn định trên mọi địa hình. Với những cải tiến ngày càng tiến bộ hơn, Dongfeng B180 Hoàng Huy sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

DONGFENG B180 – 9 TẤN, TB 7.5M

Tải trọng: 9 tấn

Dung tích xi lanh: 5.900cc

Lòng thùng: 7.500 x 2.360 x 810/ 2.150 mm

Động cơ: ISB180 50 ( CUMMINS - Hoa Kì)

 Đặc điểm sản phẩm

Dongfeng Hoàng Huy B180 nhập khẩu – Tải 9 tấn, thùng hàng dài 7.5m. Sở hữu động cơ 6 máy mạnh mẽ 

I. Nguồn gốc xuất xứ 

Thương hiệu xe tải DONGFENG có nguồn gốc từ Hồ Bắc ( Trung Quốc ) được tập đoàn HOÀNG HUY nhập khẩu hay còn có tên gọi là DONGFENG HOÀNG HUY – dòng sản phẩm của một trong 3 tập đoàn xe tải hàng đầu Trung Quốc sản xuất. Các dòng xe của hãng chủ yếu là xe ben, xe thùng, xe đầu kéo và xe trộn bê tông với đa đạng công suất, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Được HOÀNG HUY nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam từ những năm đầu 2000 và gây được tiếng vang lớn. Đến nay, trải qua hơn 25 năm có mặt, DONGFENG càng cho thấy được vị thế cũng như chỗ đứng vững chắc trên thị trường xe tải và dần khiến khách hàng Việt ưa chuộng lựa chọn.

DONGFENG B180 là dòng xe tải không chỉ được ưa chuộng tại nội địa Trung, thị trường Việt Nam mà còn được xuất khẩu đi nhiều nước lớn trên thế giới. Với thiết kế mẫu mã đẹp mắt, đa dạng loại thùng và động cơ mạnh mẽ, chịu tải tốt, Dongfeng B180 đáp ứng tối đa mọi nhu cầu vận tải của khách hàng.

 

 

II. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm 

1. Thiết kế ngoại thất 

Dongfeng B180 Hoàng Huy sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hầm hố và hiện đại. Cabin vuông được thiết kế khi động học, giảm sức cản của gió khi di chuyển đem lại hiệu suất vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

 

 

Mặt ga-lăng được làm bằng nhựa cứng cao cấp, thiết kế tầng hướng xuống, cùng với logo Dongfeng được mạ crom bạc tăng tính thẩm mĩ và sang trọng cho xe.

 

 

Cản trước được thiết kế cứng cáp, sơn đồng màu cabin tạo khối liền mạch. Hốc lấy gió thiết kế nhiều tầng không chỉ mang lại cảm giác độc đáo, mới mẻ mà còn giúp cho luồng không khí đi vào làm mát động cơ nhiều hơn.

 

 

Kính lái của xe Dongfeng B180 là kính gia cường chịu lực thế hệ mới có khả năng cánh âm, cách nhiệt tốt, ngoài ra còn chống tia UV, mang lại tầm quan sát rộng khi ngồi bên trong Cabin.

 

 

Hệ thống đèn thiết kế theo xe là đèn halogen công nghệ mới, đầy đủ tính năng chiếu sáng, đem lại dãy sáng tốt nhất cho người lái. Ngoài ra còn thiết kế đèn sương mù phía cản dưới, đảm bảo sự vận hành diễn ra tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

 

 

Cabin được sơn tĩnh điện 5 lớp, màu sắc đặc trưng, bền đẹp theo thời gian. Có hai màu cơ bản: Trắng và Vàng.

 

 

Gương chiếu hậu 2 tầng, thiết kế mặt gương lớn, đem lại tầm quan sát rộng và rõ giúp lái xe có thể quan sát dễ dàng khi lùi xe cũng như khi lưu thông trên đường. Ngoài ra, bên hông phụ và phía trước cabin còn có 2 gương cầu lồi, hạn chế tối đa điểm mù, giúp quá trình di chuyển an toàn hơn.

 

 

Trang bị lốp bố thép, cở lốp lớn với kích thước 10.00R20 ( trước và sau đồng nhau) giúp tăng khả năng chịu tải và độ bám trên mặt đường, hoạt động tốt và bền bỉ.

Sử dụng đến 10 bu lông tíc kê để bắt bánh xe đảm bảo sự chắc chắn khi xe vận hành.

 

 

Dongfeng B180 9 tấn sở hữu thùng hàng có kích thước lọt lòng: 7.500 x 2.360 x 810/ 2.150 mm ( Dài x Rộng x Cao) – thùng to và dài, được thiết kế cứng cáp, tỉ mỉ từng chi tiết và sử dụng vật tư cao cấp, chất lượng – có thể chở mọi loại hàng hóa.

 

 

Thiết kế thùng hàng mở 7 bửng ( 6 bửng hông, 1 bửng sau) và 6 chuồng heo (vỉ) phía trên có thể đóng cố định hoặc có thể đóng kiểu sống tháo ra lắp vào, đẩy lên hạ xuống dẽ dàng.  Kèo thùng cũng có thể kéo chiều cao lên nhưng khách hàng cần mua thêm mui lướt gió cho cân đối tổng thể, xe nhìn chắc chắn hơn.

 

 

Phần đuôi xe được thiết kế tinh tế, đẹp mắt, kết hợp đèn phanh, đèn báo rõ ràng, an toàn hơn khi xe vận hành và khi dừng đỗ trên đường, giúp xe sau dễ dàng quan sát.

Cản sau dày dặn, cứng cáp. Cửa mở hai bên được ốp inox dập lá me.

 

 

2. Thiết kế nội thất 

Dongfeng B180 nhập khẩu không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình xe đẹp mắt mà còn thu hút khách hàng bằng nội thất được thiết kế tinh tế, sang trọng và đầy tiện nghi. Sở hữu cabin sàn rộng, thông thoáng thiết kế 03 ghế + 1 giường, đây là điểm cộng tuyệt đối. Cảm quan đầu tiên khi bước lên xe đó là không gian rộng rãi, thoải mái, giúp lái xe có cảm giác dễ chịu khi lái xe đường dài.

 

 

Vô lăng 4 chấu phong cách thể thao có thể điều chỉnh cho phù hợp với tư thế lái xe. Các chi tiết nội thất được thiết kế tinh tế và vị trí vừa tầm tay giúp người lái dễ dàng quan sát và điều khiển mọi tính năng của xe.

 

 

Hệ thống giải trí trên xe được trang bị đầy đủ như MP3 có cổng USB cùng với dàn loa chính hãng mang đến trải nghiệm tuyệt vời, giúp cho hành trình trở nên thú vị hơn.

Điều hòa hai chiều được trang bị trên xe không chỉ có công suất lớn mà còn có khả năng lọc bụi mịn hiệu quả, giúp duy trì không khí trong cabin luôn sạch sẽ, tươi mới, đặc biệt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 

 

Ghế ngồi và giường nằm đã được bọc nỉ cao cấp với tông màu tối và vân màu sáng, đem lại sự sang trọng và hạn chế bẩn.

Giường nằm kích thước lớn, tạo cảm giác dễ chịu khi nằm, giúp lái xe có thể nghỉ ngơi sau khi lái xe đường dài. Có thiết kế rèm kéo tiện nghi.

 

 

Ghế lái sử dụng là ghế hơi mang phong cách thể thao, thiết kế ôm sát lưng tạo cảm giác dễ chịu, giúp giảm mệt mỏi và tăng cường sự thoải mái trong suốt hành trình.

 

 

Options hiện đại được trang bị đầy đủ theo xe như: Kính chỉnh điện một chạm, chìa khóa có tích hợp cảm biến khóa mở từ xa, học chứa đồ rộng rãi, …. mang đến sự thoải mái và thuận tiện cho người lái xe.

 

 

3. Động cơ và khung gầm 

Xe Dongfeng B180 nhập khẩu sở hữu động cơ Cummins ISB180-50 loại 4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng, tăng áp cùng dung tích xi-lanh 5.900cc đạt công suất cực đại 128kw/2300 vòng/phút. So với các dòng động cơ 6 xilanh khác có thể tích xylanh 6.600cc thì động cơ Cummins 6 xilanh của xe Dongfeng B180 tối ưu hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

 

 

Thiết kế hệ thống truyền động điều khiển đồng bộ với hộp số FAST GEAR 2 tầng ( 8 số tiến và 2 số lùi) rất linh hoạt khi vận hành. Thao tác số nhanh chóng và chính xác giúp lái xe dễ dàng điều khiển và tối ưu hóa hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu.

 

 

Chacssic cứng cáp, dày dặn giúp xe chở hàng hiệu quả hơn và đồng thời tăng cường sự chắc chắn và độ bền của xe. Điều này sẽ làm tăng khả năng chịu tải và đảm bảo ổn định khi vận hành trên mọi địa hình.

 

 

Cầu tải trọng cao lên đến 10 tấn, hệ thống nhíp 2 tầng với các lá nhíp dày và to, giúp xe có khả năng chịu tải lớn và giảm rung, xốc khi đi qua địa hình đồi núi hay đường xấu.

 

 

Bình dầu được làm bằng nhôm ( chống cháy, nổ) có dung tích lớn, giúp kéo dài thời gian vận hành và giảm số lần đổ dầu. Điều này làm tăng tính tiện lợi và hiệu suất làm việc của xe. Do xe đạt tiêu chuẩn khí thải EURO V, nên kế bên bình dầu có thiết kế thêm bình chứa dung dịch xử lý khí thải ( dung dịch Ure).

 

 

Những dòng sản phẩm của DONGFENG hội tụ rất nhiều yếu tố từ hiệu năng, mẫu mã đến hiệu quả kinh tế cao. Các mẫu xe đều được lắp ráp chế tạo trên dây chuyền hiện đại, qua nhiều khâu kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cho ra mắt thị trường nên chất lượng xe luôn đảm bảo và đáp ứng tốt mọi nhu cầu vận tải. Giá thành thực sự có chênh lệch so với các mẫu xe Trung Quốc lắp ráp trong nước. Tuy nhiên, so với những xe hãng Hàn – Nhật, Dongfeng B180 có giá chỉ bằng một nửa nên rất phù hợp với túi tiền của các doanh nghiệp, cá nhân và giúp tăng khả năng thu hồi vốn.

 

III. Hỗ trợ khách hàng 

1. Mua xe trả góp 

Ô tô Phú Cường có liên kết với nhiều ngân hàng uy tín chuyên hỗ trợ mua xe trả góp như VP Bank, TP Bank, MB Bank, Sacombank, ACB, …. Hỗ trợ lên đến 75-80% giá trị xe thời hạn từ 2-7 năm. Đối với dòng Dongfeng B180, quý khách hàng chỉ cần đầu tư từ 300 triệu là có thể nhận xe.

Thủ tục đơn giản, hồ sơ nhanh gọn chỉ cần CCCD, giấy đăng kí hết hôn ( hoặc giấy chứng nhận độc thân). Hồ sơ duyệt trong ngày, không thẩm định tại nhà, không chứng minh thu nhập, không bắt buộc mua bảo hiểm.

 

 

2. Bảo dưỡng, sửa chữa 

Hỗ trợ khách hàng bảo hành cho xe theo quy định và chính sách bảo hành của nhà máy.

Với hơn 10 chi nhánh trải dài khắp toàn miền Nam và đội ngũ nhân viên dịch vụ sữa chữa chuyên nghiệp, Ô tô Phú Cường sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, nhiệt tình và tận tâm nhất.

 

 

IV. Liên hệ 

Công ty TNHH cơ khí ô tô Phú Cường – Hotline: 0906.818.006 ( tất cả các ngày trong tuần)

♦ Website: www.otophucuong.vn

♦ Youtube: Phú Cường Auto 

♦ Tiktok: PHÚ CƯỜNG AUTO 

♦ Fanpage: Phú Cường Auto 

Địa chỉ: _ D7/14A, QL1A, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

_ 95 QL1A, Khu phố Mỹ Thuận, Nhị Mỹ, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

 

 

Hệ thống Showroom bảo trì, bảo dưỡng:

_ QL1A, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

_ QL13, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

_ Võ Nguyên Giáp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

_ Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

_ Võ Văn Kiệt, H. Châu Thành, Kiên Giang

_ Quốc Lộ 1A, Châu Thành A, Hậu Giang

 

” Ô TÔ PHÚ CƯỜNG – TẬN TÂM ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG ”  

 

Đánh giá của khách hàng

0.0

0 đánh giá
5
4
3
2
1

Gửi đánh giá của bạn

Chọn đánh giá của bạn
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars