JAC N-SERIES

N900S

Xe tải Jac N900S 9.4 tấn thùng lửng dài 7m là dòng xe tải tạo được sự tin cậy nhờ thương hiệu uy tín chất lượng, tiêu chuẩn kỹ thuật công nghệ hàng đầu, sở hữu động cơ Cummins 3.8cc, hệ thống truyền động đồng bộ, khung gầm, chassis dập nguội chắc chắn. Bên cạnh đó, Xe JAC N900S được trang bị hệ thống thiết bị vận hành an toàn cao cấp, và thiết kế khí động học thông minh, tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động 600.000km mới cần đại tu động cơ.

XE TẢI JAC N900S – THÙNG LỬNG

Tải trọng: 7.4 tấn

Dung tích xilanh: 3.800cc

Lòng thùng: 7.000 x 2.260 x 630 mm

Động cơ: ISF3.8S4R168 ( Cummins)

 Đặc điểm sản phẩm

Xe tải JAC N900S thùng lửng – Tải 9.4 tấn, thùng dài 7m chở hàng đa dạng 

I. Nguồn gốc xuất xứ

Xe tải JAC là dòng sản phẩm của tập đoàn Ô TÔ JAC TRUNG QUỐC – được thành lập vào năm 1999 và niêm yết trên sàn chứng khoán Thượng Hải năm 2001 – Đây là một trong những tập đoàn lớn sản xuất ô tô tại Trung Quốc. Kể từ năm 2002, thương hiệu JAC đã sớm có gia nhập vào thị trường Việt Nam, Nhà Máy Xe Tải JAC Việt Nam tiền thân là nhà máy lắp ráp gia công thuộc Công ty XNK & Hợp Tác Đầu Tư GTVT Việt Nam (Tracimexco).

Cuối năm 2020, Công Ty CP Ô Tô JAC Việt Nam ra mắt dòng xe tải JAC N900S PLUS trang bị động cơ Cummins của Hoa Kỳ – đây là động cơ hàng đầu trên thế giới. Với những cải tiến mới về thiết kế, tính năng hiện đại được trang bị theo xe, tuy mới ra mắt được vài năm gần đây nhưng dòng xe JAC N900S Plus đã khẳng định được chất lượng của mình trên thị trường xe tải Việt Nam.

 

 

II. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm 

1. Thiết kế ngoại thất 

Thiết kế đầu Cabin kép, kiểu vuông hiện đại với các góc cạnh được bo tròn vô cùng tinh tế, đậm phong cách Châu Âu mới mẻ. Màu sơn được sơn tĩnh điện nhiều lớp nên rất sáng và bền đẹp ( có hai màu cơ bản: Xanh – Trắng).

Logo JAC và số loại N900S được mạ crom vàng kết hợp với hệ thống đèn chồng lên nhau hình chữ I cùng mặt ga lăng được mạ crom bạc làm cho ngoại thất xe tải JAC N900S càng trở nên bắt mắt, thu hút, tạo được điểm nhấn riêng khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường.

 

 

Kính chắn gió thiết kế 2 lớp, 1 lớp phía trên có màu sậm chống tia cực tím và tia UV. Lớp phía dưới chống nắng, mưa. Tiết diện kính lớn, tạo tầm nhìn quan sát rộng, đảm bảo an toàn khi lái xe.

Gắn mui lướt gió tạo hình đẹp ( theo bản vẽ, có thế đăng kiểm), không chỉ giúp cản sức gió khi di chuyển mà còn tạo tính thẩm mĩ cho xe.

 

 

Hệ thống đèn xe là cụm đèn Halogen chất lượng cao, độ chiếu sáng tốt và có thể điều chỉnh dãy sáng của đèn. Trang bị hai bóng đèn sương mù phía cản bên dưới đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho mọi điều kiện thời tiết, giúp hành trình lái xe an toàn và dễ dàng hơn.

 

 

Gương chiếu hậu được trang bị theo xe JAC N900S thùng lửng  là gương gọng rộng 2 tầng, 1 bản lớn và 1 bản nhỏ, mặt gương lớn cho góc quan sát rộng. Phía trước có trang bị thêm gương cầu lồi, hạn chế tối da điểm mù, giúp lái xe an toàn hơn.

 

 

Sử dụng lốp Casumina với kích thước 8.25R20 ( trước và sau đồng kích thước), lốp to, chịu tải tốt và chất lượng ổn định. Rãnh lốp khá sâu, tăng khả năng bám mặt đường. Thương hiệu lốp Casumina có hệ thống phân phối rộng lớn trên cả nước, chế độ bảo hành tốt và chi phí thay thế thấp.

Sử dụng đến 8 bu lông tíc kê để bắt bánh xe đảm bảo sự chắc chắn khi xe vận hành.

 

 

Thùng hàng to, rộng với kích thước lọt lòng: 7.000 x 2.260 x 630 mm ( Dài x Rộng x Cao) phù hợp để chở nhiều loại hàng hóa. Thiết kế mở 7 bủng ( 6 bửng hông và 1 bửng phía sau) giúp dễ dàng lên xuống hàng hóa. Thùng hàng được đóng khá chắc chắn và tỉ mỉ từng chi tiết, vật tư được chọn lọc kĩ theo đúng tiêu chuẩn và chất lượng.

 

 

Phần đuôi xe được thiết kế tinh tế, đẹp mắt, kết hợp đèn phanh, đèn báo rõ ràng, an toàn hơn khi xe vận hành và khi dừng đỗ trên đường, giúp xe sau dễ dàng quan sát.

 

 

Phía cuối thùng xe có trang bị một lốp dự phòng và một hộp đựng đồ nghề ( được gắn vào sắt-xi) giúp tránh việc bị mất những dụng cụ sửa chữa nhỏ hoặc các đồ dùng quan trọng.

 

 

2. Thiết kế nội thất 

Nội thất xe tải JAC N900S thùng lửng được thiết kế rộng rãi, tiện nghi, ghế ngồi êm ái ( 03 ghế) và 01 giường nằm được bọc nỉ sạch sẽ, điều hòa 2 chiều, hệ thống âm thanh giải trí đầy đủ như Radio, cổng USB …. mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái.

 

 

Vô lăng 4 chấu thể thao, đẹp mắt điều chỉnh đa hướng, tích hợp nhiều tính năng như: Cruise Control – Điều khiển ga tự động, điều chỉnh âm lượng, nghe gọi, …

Các nút điều khiển thiết kế vừa tầm tay, giúp lái xe dễ dàng điều chỉnh.

 

 

Thiết kế kính chỉnh điện, học chứa đồ đầy đủ, màn hình taplo có bốn đồng hồ và một màn hình nhỏ thể hiện đầy đủ các yếu tố cần thiết về tình trạng của xe ( có cả mức tiêu hao nhiên liệu). Chìa khóa có tích hợp hệ thống khóa mở từ xa vô cùng hiện đại và tiện nghi.

 

 

3. Động cơ và khung gầm

Chassic 2 lớp rất dày, kiểu hình thang, tiết diện lớn, được dập nguội thành hình từ thép nguyên khối ( công nghệ dập của Nhật Bản với áp suất dập 6.000 tấn), có đục lỗ thông khí và tản nhiệt.

Khung gầm thiết kế cứng cáp và chắc chắn, chịu tải tốt, độ bền lâu dài, phân phối được trọng lực và luôn giữ được trạng thái cân bằng.

Với khung gầm cứng cáp và chịu tải tốt, xe tải JAC N900S thùng lửng chắc chắn sẽ chinh phục được địa hình đa dạng của Việt Nam, đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng xe.

 

 

Cầu sau được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Mỹ, đảm bảo hiệu suất truyền động sử dụng bền bỉ, sức chịu tải lên đến 10 tấn.

 

 

Trang bị hệ thống phanh hơi lốc kê với 4 đường dẫn riêng biệt, có hỗ trợ ABS đảm bảo an toàn khi vận hành. Phía trước và phía sau đều có 2 bầu hơi cung cấp hơi cho phanh lốc kê.

 

 

Hệ thống treo lá nhíp kết hợp giảm chấn thủy lực ở cả cầu trước và cầu sau giúp xe vận hành êm dịu và ổn định. Gối nhíp đúc tăng khả năng chịu tải.

– Nhíp trước: 9 lá

– Nhíp sau ( 2 tầng): 7 + 9 lá

 

 

Xe tải JAC N900S thùng lửng có hệ thống truyền động nhịp nhàng, ăn khớp với nhau.

– Ly hợp: Đĩa ma sát khô, thủy lực, trợ lực khí nén.

– Hộp số: Cơ khí, 06 số tiến và 01 số lùi.

 

 

Trang bị bình dầu bằng hộp kim nhôm cao cấp, dày, chống cháy nổ với dung tích lớn lên đến 210 lít, đảm bảo đủ lượng nhiên liệu cho hành trình lái xe đường dài.

 

 

Trang bị hộp số FAST GEAR Của Hoa Kỳ chất liệu hợp kim Inox, trọng lượng nhẹ, tính dẫn nhiệt tốt, tính chịu mòn cao, tính năng tin cậy cao; sử dụng kết cấu bộ đồng tốc ba chóp, chuyển số nhẹ nhàng, có thể đáp ứng mọi môi trường và các cung đường khắc nghiệt.

 

 

Được trang bị theo xe JAC N900S thùng lửng là khối động cơ Cummins Hoa kì ( ISF3.8S4R168) 4 kì, 4 xy lanh thẳng hàng, tăng áp với dung tích làm việc của động cơ lên đến 3.8cc mạnh mẽ, bền bỉ kết hợp hệ thống phun nhiên liệu điện tử giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

 

 

Động cơ có hệ thống xử lý khí thải EGR( tuần hoàn khí xả, nên không cần dùng Ure) đưa một phần khí thải ngược trở lại để hòa trộn với không khí nạp vào buồng cháy nhằm mục đích giảm nồng độ chất gây ô nhiểm môi trường.

 

 

Với thiết kế hiện đại, kĩ thuật tiên tiến, phong cách đẳng cấp quốc tế cùng khối động cơ mạnh mẽ, JAC N900S được đánh giá là dòng xe mạnh nhất so với các dòng xe cùng phân khúc, có tính năng chịu tải cực tốt, đáp ứng mọi nhu cầu chịu tải, không gian vận chuyển, xếp được nhiều hàng hóa và mang đến lợi nhuận cao cho khách hàng.

 

III. Hỗ trợ khách hàng 

1. Mua xe trả góp 

Ô tô Phú Cường có liên kết với nhiều ngân hàng uy tín chuyên hỗ trợ mua xe trả góp như VP Bank, TP Bank, MB Bank, Sacombank, ACB, …. Hỗ trợ lên đến 75 – 80% giá trị xe thời hạn từ 2-7 năm. Đối với dòng JAC N900S thùng lửng, quý khách hàng chỉ cần đầu tư từ 190 triệu là có thể nhận xe.

Thủ tục đơn giản, hồ sơ nhanh gọn chỉ cần CCCD, giấy đăng kí hết hôn ( hoặc giấy chứng nhận độc thân). Hồ sơ duyệt trong ngày, không thẩm định tại nhà, không chứng minh thu nhập, không bắt buộc mua bảo hiểm.

 

 

2. Bảo dưỡng, sửa chữa 

Tặng cho quý khách hàng lần đầu tiên bảo dưỡng miễn phí khi đầu tư dòng xe tải JAC N900S tại Ô tô Phú Cường bao gồm: Kiểm tra tổng quát, thay nhớt máy, lọc nhớt, nhớt cầu, nhớt số.

Hỗ trợ khách hàng bảo hành cho xe trong 05 năm/ 150.000km ( tùy điều kiện nào đến trước) – Theo quy định và chính sách bảo hành của nhà máy.

Với hơn 10 chi nhánh trải dài khắp toàn miền Nam và đội ngũ nhân viên dịch vụ sữa chữa chuyên nghiệp, Ô tô Phú Cường sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, nhiệt tình và tận tâm nhất.

 

 

IV. Liên hệ 

Công ty TNHH cơ khí Ô tô Phú Cường – Hotline: 0906.818.006 ( tất cả các ngày trong tuần).

♦ Website: www.otophucuong.vn 

♦ Youtube: Phú Cường Auto 

♦ Tiktok: PHÚ CƯỜNG AUTO 

♦ Fanpage: Phú Cường Auto 

Địa chỉ: _ D7/14A, QL1A, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

_ 95 QL1A, Khu phố Mỹ Thuận, Nhị Mỹ, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

 

 

Hệ thống Showroom bảo trì, bảo dưỡng:

_ QL1A, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

_ QL13, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

_ Võ Nguyên Giáp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

_ Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

_ Võ Văn Kiệt, H. Châu Thành, Kiên Giang

_ Quốc Lộ 1A, Châu Thành A, Hậu Giang

 

” Ô TÔ PHÚ CƯỜNG – TẬN TÂM ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG ”

 

Đánh giá của khách hàng

0.0

0 đánh giá
5
4
3
2
1

Gửi đánh giá của bạn

Chọn đánh giá của bạn
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars