JAC

JAC N-SERIES - ĐỘNG CƠ ĐỨC

Xe tải Jac 6.5 tấn N650 là mẫu xe tải hạng trung mới nhất được ra mắt vào đầu năm 2019 có thùng bạt dài 5.25 mét. Với Động cơ ĐỨC chuẩn Euro IV sử dụng công nghệ phun dầu điện tử tiết kiệm nhiên liệu. Xe mang phong cách châu Âu với thiết kế sang trọng. Từ khi được ra mắt đến nay, dòng xe Jac 6.5 tấn N650 liên tục khẳng định được chất lượng và được nhiều khách hàng tin dùng. Nhà máy tiếp tục phát triển và cho ra xe Jac 6.5 tấn N650 động cơ DEV (Đức) nhiều cải tiến hơn chắc chắn sẽ khiến người sử dụng an tâm và hài lòng về dòng xe này.

XE TẢI JAC 6.5 TẤN – N650TB

Tải trọng: 6.5 tấn

Dung tích xilanh: 2.977 cm3

Lòng thùng: 5250 x 2120 x 750/2040

Động cơ: D30TCIE1 - ĐỨC

 Đặc điểm sản phẩm

XE TẢI JAC 6.5 TẤN N650- ĐỘNG CƠ ĐỨC

Giữa năm 2019 JAC đã ra mắt dòng xe tải Jac 6.5 tấn N650. Đây là dòng xe tải nhẹ hoàn toàn mới và đẳng cấp quốc tế như một luồng gió mới thổi vào thị trường xe tải Việt Nam. Với Động cơ ĐỨC chuẩn Euro IV sử dụng công nghệ phun dầu điện tử tiết kiệm nhiên liệu với dung tích 2977, công suất 115 kw/3200, đây là dòng xe được rất nhiều khách hàng lớn như : COCACOLA , DHL, DEPPON…tin dùng.

Các ưu điểm nổi bật của xe tải Jac 6.5 tấn:

– Động cơ Đức mạnh mẽ nhiều cải tiến.
– Thùng xe dài 5.25 mét thoải mái chở hàng hóa.
– Chassis dày và vô cùng chắc chắn
– Chế độ bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km tùy vào điều kiện nào đến trước.

KIỂU LOẠI XE
Loại phương tiện JAC N650 (động cơ Đức)
Số loại 1081/N650TB1
Loại thùng Thùng bạt
Công thức bánh xe 4×2
KHỐI LƯỢNG
Khối lượng bản thân 3.805 kg
Tải trọng hàng hóa 6.500 kg
Tổng trọng tải 10.500 kg
Số chỗ ngồi 3 người, có 1 giường nằm
KÍCH THƯỚC
Kích thước tổng thể 7.200 x 2.260 x 3.150 mm
Kích thước lòng thùng 5.250 x 2.120 x 750/2.040 mm
Chiều dài cơ sở 3.855 mm
ĐỘNG CƠ
Kiểu loại động cơ T30TCIE1 (Đức), 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, Turbo tăng áp
Loại nhiên liệu Diesel
Dung tích xilanh 2.977 cm3
Công suất cực đại 115 kW/3.200 vòng/phút
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4
HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC VÀ CHUYỂN ĐỘNG
Loại/dẫn động ly hợp Ma sát, thủy lực trợ lực khí nén
Cấp số 5 số tiến – 1 số lùi
Phân bổ lên cầu trước 2.700 kg
Phân bổ lên cầu sau 7.800 kg
Cỡ lốp 8.25-16
Số lượng lốp trục I/II/III/IV/V 02/04/…/…/…
HỆ THỐNG TREO
Hệ thống treo trước Loại treo phụ thuộc, kiểu nhíp đúc, có giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo sau Loại treo phụ thuộc, kiểu nhíp đúc, có thanh cân bằng
HỆ THỐNG LÁI
Loại cơ cấu lái Trục vít-ê cu bi
Trợ lực Cơ khí có trợ lực thủy lực
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh chính Tang trống/ Khí nén (thắng hơi)
Hệ thống phanh đỗ Tự hãm, tác động lên bánh xe trục 2
THÂN XE
Cabin Đầu vuông và lật, kiểu dáng hiện đại sang trọng, kính điện, khóa điện điều khiển từ xa
Chassis Được máy dập 6.000 tấn dập sống thép cao cấp, khung xe chịu lực cao
Đèn xe Đèn LED chạy ban ngày, đèn bi xenon tăng sáng, ga lăng mạ Crome tinh tế
KHÁC
Màu xe Trắng, Xanh, Bạc
Loại ắc quy Chì A xít
Dung tích bình dầu 100 lít
Bảo hành 5 năm/150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước

Đánh giá của khách hàng

0.0

0 đánh giá
5
4
3
2
1

Gửi đánh giá của bạn

Chọn đánh giá của bạn
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars