Hướng dẫn sửa chữa xe ô tô tải cơ bản tài xế nào cũng phải biết

NGÀY ĐĂNG: 02/10/2024 | DANH MỤC: Kiến thức

Những sửa chữa xe tải cơ bản tài xế nên biết để đảm bảo an toàn cho các chuyến hàng xa gần

Là tài xế xe tải, việc trang bị kiến thức sửa chữa cơ bản là “vũ khí” giúp bạn chinh phục mọi cung đường. Dưới đây là các bí kíp “tự cứu” cho “xế yêu” của bạn.

Cô Ba review chi tiết xe tải Chiến Thắng 8.1 tấn tại Phú Cường Tiền Giang

1/ Thay lốp xe tải

a/ Trước khi thực hiện:

  • Đảm bảo xe đã được đặt phanh tay và chặn bánh an toàn.
  • Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết: cờ lê mở bu lông, kích nâng, lốp dự phòng, kìm nhả ốc, găng tay bảo hộ.
  • Xác định vị trí lỗ đặt kích trên khung xe.
  • Chọn vị trí bằng phẳng, an toàn để thay lốp.

Đảm bảo xe đã được đặt phanh tay và chặn bánh an toàn

b/ Quy trình thực hiện:

Nới lỏng bu lông:

  • Sử dụng cờ lê mở bu lông để nới lỏng các bu lông theo chiều ngược kim đồng hồ.
  • Nới lỏng tất cả các bu lông nhưng không tháo rời hoàn toàn.

Kích xe:

  • Đặt kích vào lỗ đặt kích trên khung xe.
  • Dùng tay hoặc cờ lê vặn kích để nâng xe lên cho đến khi lốp bị hỏng nhấc khỏi mặt đất.

Đặt kích vào lỗ đặt kích trên khung xe

Tháo và lắp lốp dự phòng:

  • Tháo hoàn toàn các bu lông và cẩn thận lấy lốp bị hỏng ra khỏi xe.
  • Xác định vị trí van trên lốp dự phòng và hướng nó về phía đúng.
  • Cẩn thận đặt lốp dự phòng vào vị trí và căn chỉnh các lỗ bu lông.
  • Lắp đặt các bu lông và siết chặt bằng tay theo chiều kim đồng hồ.

Hạ kích và siết chặt bu lông:

  • Dùng tay hoặc cờ lê vặn kích để hạ xe xuống cho đến khi lốp dự phòng tiếp xúc với mặt đất.
  • Sử dụng cờ lê siết chặt các bu lông theo hình ngôi sao với lực mô-men quy định của nhà sản xuất xe (thường được ghi trong sách hướng dẫn sử dụng xe).

Dùng tay hoặc cờ lê vặn kích để hạ xe xuống cho đến khi lốp dự phòng tiếp xúc với mặt đất

Kiểm tra áp suất lốp:

  • Sử dụng máy đo áp suất lốp để kiểm tra áp suất của lốp dự phòng.
  • Bơm hoặc xả khí để điều chỉnh áp suất lốp về mức khuyến nghị của nhà sản xuất xe.

Cất lốp bị hỏng và dụng cụ:

  • Cẩn thận cất lốp bị hỏng vào nơi an toàn.
  • Thu dọn dụng cụ và đặt gọn gàng.

Lưu ý:

  • Nên thay lốp dự phòng bằng lốp có kích thước và thông số kỹ thuật phù hợp với xe.
  • Nếu không có kinh nghiệm hoặc dụng cụ phù hợp, hãy liên hệ với dịch vụ cứu hộ để được hỗ trợ.
  • Nên kiểm tra định kỳ tình trạng lốp xe và thay thế khi có dấu hiệu mòn, nứt, hoặc hư hỏng.

Nên thay lốp dự phòng bằng lốp có kích thước và thông số kỹ thuật phù hợp với xe

2/ Thay lọc gió động cơ

a/ Trước khi thực hiện:

  • Đảm bảo xe đã tắt động cơ và nguội hoàn toàn.
  • Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết: tua vít, kìm, lọc gió động cơ mới, khăn lau.
  • Xác định vị trí hộp lọc gió động cơ trên xe (thường nằm ở phía trước, bên phụ hoặc dưới gầm xe).

Đảm bảo xe đã tắt động cơ và nguội hoàn toàn

b/ Quy trình thực hiện:

Bước 1: Mở hộp lọc gió, Tháo lọc gió cũ::

  • Sử dụng tua vít để nới lỏng các ốc vít cố định nắp hộp lọc gió.
  • Cẩn thận tháo nắp hộp lọc gió ra.
  • Lấy lọc gió cũ ra khỏi hộp lọc gió.
  • Lau sạch bên trong hộp lọc gió bằng khăn mềm.

Bước 2: Lắp lọc gió mới

  • Lắp đặt lọc gió mới vào hộp lọc gió, đảm bảo lắp đúng vị trí và hướng.
  • Cẩn thận đóng nắp hộp lọc gió.
  • Sử dụng tua vít để siết chặt các ốc vít cố định nắp hộp lọc gió.

Lắp đặt lọc gió mới vào hộp lọc gió, đảm bảo lắp đúng vị trí và hướng

Bước 3: Khởi động động cơ và kiểm tra:

  • Khởi động động cơ xe và kiểm tra xem có tiếng ồn bất thường nào hay không.
  • Nếu không có vấn đề gì, bạn đã hoàn thành việc thay lọc gió động cơ.

Lưu ý:

  • Nên thay lọc gió động cơ định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất xe (thường là 6 tháng hoặc 10.000 km).
  • Sử dụng lọc gió động cơ chính hãng để đảm bảo hiệu quả lọc bụi bẩn và bảo vệ động cơ.
  • Khi thay lọc gió động cơ, bạn nên kiểm tra luôn cả tình trạng của các bộ phận khác trong hộp lọc gió như ống dẫn khí, cảm biến MAF,…

Nên thay lọc gió động cơ định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất xe

3/ Thay nước làm mát:

a/ Trước khi thực hiện:

  • Đảm bảo xe đã tắt động cơ và nguội hoàn toàn (ít nhất 30 phút).
  • Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết: cờ lê, kìm, phễu, thùng chứa nước làm mát cũ, nước làm mát mới (loại phù hợp với xe), khăn lau.
  • Xác định vị trí két nước và van xả nước làm mát trên xe (thường nằm ở phía dưới động cơ).

Đảm bảo xe đã tắt động cơ và nguội hoàn toàn (ít nhất 30 phút)

b/ Quy trình thực hiện:

Bước 1: Xả nước làm mát cũ:

  • Đặt thùng chứa nước làm mát cũ dưới van xả nước.
  • Mở van xả nước bằng cờ lê hoặc kìm.
  • Xả hết nước làm mát cũ vào thùng chứa.
  • Đóng van xả nước khi đã xả hết nước.

Bước 2: Pha nước làm mát mới:

  • Pha loãng nước làm mát mới với nước cất theo tỷ lệ khuyến cáo của nhà sản xuất xe (thường là 50:50).
  • Khuấy đều dung dịch nước làm mát mới.

Pha loãng nước làm mát mới với nước cất theo tỷ lệ khuyến cáo của nhà sản xuất

Bước 3: Nạp nước làm mát mới:

  • Mở nắp két nước. Dùng phễu để đổ dung dịch nước làm mát mới vào két nước.
  • Nạp nước làm mát mới cho đến khi đầy két nước. Đóng nắp két nước.

Bước 4: Khởi động động cơ và kiểm tra:

  • Khởi động động cơ xe và để xe chạy trong vài phút.
  • Quan sát xem có rò rỉ nước làm mát ở các mối nối hay không.
  • Bổ sung nước làm mát nếu cần thiết.
  • Tắt động cơ và kiểm tra lại mức nước làm mát sau khi xe nguội.

Khởi động động cơ xe và để xe chạy trong vài phút

Lưu ý:

  • Nên thay nước làm mát định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất xe (thường là 2 năm hoặc 40.000 km).
  • Sử dụng nước làm mát chính hãng để đảm bảo hiệu quả làm mát động cơ và chống gỉ sét.
  • Khi thay nước làm mát, bạn nên kiểm tra luôn cả tình trạng của các bộ phận khác trong hệ thống làm mát như két nước, quạt gió, ống dẫn nước,…

4/ Thay dầu nhớt cho xe tải

a/ Trước khi thực hiện:

  • Đảm bảo xe đã tắt động cơ và nguội hoàn toàn (ít nhất 30 phút).
  • Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết: cờ lê lọc nhớt, kìm, phễu, thùng chứa dầu nhớt cũ, dầu nhớt mới (loại phù hợp với xe), lọc nhớt mới, khăn lau.
  • Xác định vị trí van xả dầu nhớt và lọc nhớt trên xe (thường nằm ở phía dưới động cơ).

Đảm bảo xe đã tắt động cơ và nguội hoàn toàn

b/ Quy trình thực hiện:

Bước 1: Xả dầu nhớt cũ:

  • Đặt thùng chứa dầu nhớt cũ dưới van xả dầu nhớt.
  • Mở van xả dầu nhớt bằng cờ lê.
  • Xả hết dầu nhớt cũ vào thùng chứa.
  • Đóng van xả dầu nhớt khi đã xả hết dầu.

Bước 2: Thay lọc nhớt:

  • Sử dụng cờ lê lọc nhớt để tháo lọc nhớt cũ.
  • Bôi một lớp dầu nhớt mới lên gioăng cao su của lọc nhớt mới.
  • Vặn lọc nhớt mới vào bằng tay cho đến khi khít.
  • Dùng cờ lê lọc nhớt siết chặt thêm 1/2 vòng.

Dùng phễu để đổ dầu nhớt mới vào động cơ

Bước 3: Nạp dầu nhớt mới:

  • Mở nắp đổ dầu nhớt.
  • Dùng phễu để đổ dầu nhớt mới vào động cơ.
  • Nạp dầu nhớt mới cho đến khi đạt mức khuyến cáo trên que thăm dầu (thường nằm ở khoang động cơ).
  • Đóng nắp đổ dầu nhớt.

Bước 4: Khởi động động cơ và kiểm tra:

  • Khởi động động cơ xe và để xe chạy trong vài phút.
  • Quan sát xem có rò rỉ dầu nhớt ở các mối nối hay không.
  • Bổ sung dầu nhớt nếu cần thiết.
  • Tắt động cơ và kiểm tra lại mức dầu nhớt sau khi xe nguội.

Quan sát xem có rò rỉ dầu nhớt ở các mối nối hay không

Lưu ý:

  • Nên thay dầu nhớt định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất xe (thường là 5.000 km hoặc 3 tháng).
  • Sử dụng dầu nhớt chính hãng và phù hợp với loại động cơ xe.
  • Khi thay dầu nhớt, bạn nên kiểm tra luôn cả tình trạng của các bộ phận khác trong hệ thống bôi trơn như lọc gió động cơ, lọc gió nhiên liệu,…

5/ Kiểm tra mực nước ắc quy xe tải

Ắc quy đóng vai trò quan trọng trong việc khởi động động cơ và cung cấp điện năng cho các thiết bị điện trên xe tải. Việc kiểm tra mực nước ắc quy định kỳ là cần thiết để đảm bảo ắc quy hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ.

Dụng cụ cần thiết:

  • Khăn lau
  • Nước cất (nếu cần thiết).

Theo thời gian, chất lỏng bên trong ắc quy sẽ bay hơi do bị điện phân thành khí hydro và oxy rồi bay hơi ra ngoài trong mỗi lần sạc.

Vì vậy, cần phải kiểm tra mực chất lỏng bên trong ắc quy. Nếu nó thấp hơn mức quy định, ắc quy phải được châm nước cất. Do ắc quy ô tô có cấu tạo trong suốt, nên bạn có thể hoàn toàn dùng mắt thường để kiểm tra mực chất lỏng trong bình.

Nếu không có dụng cụ chuyên dụng để hỗ trợ, bạn hoàn toàn có thể dùng mắt thường qua cách kiểm tra bình ắc quy xe 

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Xác định vị trí ắc quy:

Ắc quy xe tải thường nằm ở phía trước hoặc dưới gầm xe. Bạn có thể tham khảo sách hướng dẫn sử dụng xe để xác định vị trí chính xác.

Kiểm tra thông số trên vôn kế:

  • Nếu hiệu điện thế đọc trên vôn kế từ 12,4V đến 12,7V thì ắc quy vẫn ở trạng thái tốt và có thể sử dụng bình thường.
  • Nếu hiệu điện thế trên vôn kế ghi nhỏ hơn 12,4V thì ắc quy ô tô phải được sạc.
  • Hơn nữa, nếu chỉ số sụt áp thấp hơn 9,6V ắc quy có thể bị yếu và cần được thay thế.

Tắt máy. Để đảm bảo rằng dòng điện bên trong đã ngắt và xe an toàn để kiểm tra, trước tiên bạn phải tắt động cơ

Bước 2: Quan sát các bình ắc quy:

Ắc quy xe tải thường có 6 bình riêng biệt, được nối với nhau bằng các cọc ắc quy. Mỗi bình ắc quy có một nắp đậy với các vạch mức nước “MIN” và “MAX”.

Bước 3: Kiểm tra mực nước

  • Mở nắp đậy của từng bình ắc quy.
  • Quan sát mực nước điện phân (dung dịch axit sunfuric loãng) bên trong bình. Mực nước nên nằm giữa vạch “MIN” và “MAX”.

Mở nắp đậy của từng bình ắc quy

Bước  4: Bổ sung nước cất (nếu cần thiết):

  • Nếu mực nước thấp hơn vạch “MIN”, bạn cần bổ sung nước cất.
  • Sử dụng nước cất dành riêng cho ắc quy.
  • Châm nước cất vào bình ắc quy sao cho mực nước đạt đến vạch “MAX”.
  • Lưu ý: Không đổ quá đầy nước cất vì có thể gây tràn khi ắc quy hoạt động.

Bước 5: Lau khô ắc quy

  • Dùng khăn lau khô để lau sạch nước cất tràn ra ngoài.
  • Đảm bảo các nắp đậy ắc quy được đóng chặt.

Châm nước cất vào bình ắc quy sao cho mực nước đạt đến vạch “MAX”

Lưu ý:

  • Nên kiểm tra mực nước ắc quy định kỳ 1-2 tháng một lần, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng bức.
  • Nếu ắc quy có dấu hiệu hư hỏng như phồng rộp, nứt vỡ, rò rỉ dung dịch điện phân, bạn cần thay thế ắc quy mới.
  • Khi thao tác với ắc quy, bạn cần đeo găng tay và kính bảo hộ để tránh bị axit sunfuric bắn vào da hoặc mắt.
  • Tránh để lửa trần hoặc các vật dụng dễ cháy nổ gần ắc quy.

6/ Xử lý các sự cố điện đơn giản

Sự cố điện là một trong những vấn đề thường gặp trên xe tải, gây ảnh hưởng đến hoạt động của xe và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn. Do đó, việc trang bị cho bản thân kiến thức và kỹ năng xử lý các sự cố điện đơn giản là vô cùng quan trọng đối với mỗi tài xế.

Dưới đây là một số hướng dẫn xử lý các sự cố điện đơn giản cho xe tải:

a/ Xác định nguyên nhân:

  • Bước đầu tiên khi gặp sự cố điện là xác định nguyên nhân. Bạn có thể quan sát các dấu hiệu như: đèn báo trên bảng đồng hồ không sáng, còi không hoạt động, quạt gió không chạy,… để tìm ra vị trí có vấn đề.
  • Tham khảo sách hướng dẫn sử dụng xe để biết vị trí và chức năng của các cầu chì, rơ le và các bộ phận điện khác trên xe.

Sự cố điện là một trong những vấn đề thường gặp trên xe tải, gây ảnh hưởng đến hoạt động của xe và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn

b/  Kiểm tra cầu chì:

  • Cầu chì là bộ phận bảo vệ các thiết bị điện khỏi bị hư hỏng do đoản mạch. Khi cầu chì bị cháy, thiết bị điện tương ứng sẽ không hoạt động.
  • Mở hộp cầu chì, thường nằm dưới vô lăng hoặc trong khoang động cơ.
  • Xác định cầu chì bị cháy bằng cách quan sát: cầu chì bị đứt hoặc có dấu hiệu cháy xém.
  • Thay thế cầu chì bị cháy bằng cầu chì mới có cùng cường độ dòng điện.
  • Lưu ý: Không sử dụng cầu chì có cường độ dòng điện lớn hơn vì có thể gây hư hỏng thiết bị điện.

Cầu chì là bộ phận bảo vệ các thiết bị điện khỏi bị hư hỏng do đoản mạch

c/ Kiểm tra rơ le:

  • Rơ le đóng vai trò đóng ngắt dòng điện đến các thiết bị điện. Khi rơ le bị hỏng, thiết bị điện tương ứng sẽ không hoạt động.
  • Rơ le thường nằm trong hộp cầu chì hoặc hộp rơ le riêng biệt.
  • Xác định rơ le bị hỏng bằng cách: thay thế rơ le khác vào vị trí và kiểm tra xem thiết bị điện có hoạt động hay không.
  • Nếu thiết bị điện hoạt động bình thường, rơ le cũ bị hỏng và cần được thay thế.

d/ Kiểm tra các kết nối điện:

  • Các kết nối điện bị lỏng lẻo hoặc rỉ sét có thể gây ra sự cố điện.
  • Kiểm tra các đầu nối điện ở cầu chì, rơ le, bình ắc quy và các bộ phận điện khác.
  • Siết chặt các đầu nối điện bị lỏng lẻo và sử dụng dung dịch chống rỉ sét cho các đầu nối bị rỉ sét.

Các kết nối điện bị lỏng lẻo hoặc rỉ sét có thể gây ra sự cố điện

e/ Sử dụng bút thử điện:

  • Bút thử điện là dụng cụ giúp xác định có dòng điện hay không tại các điểm kết nối điện.
  • Sử dụng bút thử điện để kiểm tra xem có điện đến các thiết bị điện hay không.
  • Nếu không có điện, kiểm tra các kết nối điện trước đó và cầu chì, rơ le liên quan.

Lưu ý:

  • Khi thực hiện bất kỳ sửa chữa điện nào trên xe tải, bạn cần tuân thủ các biện pháp an toàn:
    • Ngắt kết nối bình ắc quy trước khi sửa chữa.
    • Sử dụng dụng cụ phù hợp và đảm bảo cách điện tốt.
    • Không chạm vào các bộ phận điện khi tay đang ướt hoặc dính dầu mỡ.

7/ Thay thế các bộ phận bị mòn

Việc thay thế các bộ phận bị mòn cho xe tải là điều cần thiết để đảm bảo an toàn cho người lái, hành khách và hàng hóa, đồng thời giúp xe hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu. Dưới đây là một số bộ phận thường bị mòn trên xe tải và dấu hiệu cho thấy cần được thay thế:

a/ Má phanh:

  • Má phanh là bộ phận chịu trách nhiệm giảm tốc độ và dừng xe. Khi má phanh bị mòn, hiệu quả phanh sẽ giảm sút, dẫn đến nguy cơ mất an toàn khi lái xe.
  • Dấu hiệu má phanh bị mòn:
    • Âm thanh kim loại va chạm khi phanh.
    • Xe bị kéo dài quãng đường phanh.
    • Đèn báo mòn má phanh trên bảng đồng hồ sáng.

Khi má phanh bị mòn, hiệu quả phanh sẽ giảm sút, dẫn đến nguy cơ mất an toàn khi lái xe

b/ Dây curoa:

  • Dây curoa đóng vai trò truyền động từ động cơ đến các bộ phận khác như máy phát điện, quạt gió, bơm nước làm mát,… Khi dây curoa bị mòn, các bộ phận này sẽ không hoạt động hiệu quả, dẫn đến nguy cơ hư hỏng động cơ.
  • Dấu hiệu dây curoa bị mòn:
    • Dây curoa có các vết nứt, rách.
    • Dây curoa bị mòn lõm, mỏng hơn so với bình thường.
    • Tiếng ồn phát ra từ dây curoa khi hoạt động.

Khi dây curoa bị mòn, các bộ phận này sẽ không hoạt động hiệu quả, dẫn đến nguy cơ hư hỏng động cơ

c/ Gạt nước kính chắn gió:

  • Gạt nước kính chắn gió giúp gạt sạch nước mưa và bụi bẩn trên kính chắn gió, đảm bảo tầm nhìn cho người lái. Khi gạt nước kính chắn gió bị mòn, lưỡi gạt sẽ không còn linh hoạt, dẫn đến tình trạng gạt nước không hiệu quả, ảnh hưởng đến tầm nhìn khi lái xe trong điều kiện thời tiết xấu.
  • Dấu hiệu gạt nước kính chắn gió bị mòn:
    • Lưỡi gạt để lại vệt nước trên kính chắn gió.
    • Lưỡi gạt bị cứng, không linh hoạt.
    • Lưỡi gạt bị rách, nứt.

Khi gạt nước kính chắn gió bị mòn, lưỡi gạt sẽ không còn linh hoạt, dẫn đến tình trạng gạt nước không hiệu quả

Lưu ý:

  • Nên thay thế các bộ phận bị mòn theo khuyến cáo của nhà sản xuất xe.
  • Sử dụng phụ tùng thay thế chính hãng, chất lượng cao để đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động của xe.
  • Nên mang xe đến các trung tâm sửa chữa uy tín để được thay thế các bộ phận bị mòn một cách chính xác và chuyên nghiệp.

Cơ hội vàng sở hữu xe tải chất lượng cao với mức giá ưu đãi chưa từng có chỉ có tại Ô tô Phú Cường trong tháng 10/2024!

Tại sao bạn nên mua xe tải tại Ô tô Phú Cường?

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường: Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng mức giá xe tải tốt nhất thị trường, đi kèm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Đa dạng chủng loại xe: Ô tô Phú Cường cung cấp đầy đủ các dòng xe tải từ tải trọng nhỏ đến lớn, đáp ứng mọi nhu cầu vận tải của khách hàng.
  • Chất lượng xe uy tín: Chúng tôi chỉ phân phối xe tải của các thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới, đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ cho xe.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn xe phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc.
  • Chính sách bảo hành, bảo dưỡng toàn diện: Chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành, bảo dưỡng uy tín cho xe tải, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Đặc biệt, Ô tô Phú Cường triển khai chương trình ưu đãi cực khủng với giá trị lên đến 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe tải.

Nhanh tay liên hệ với Ô tô Phú Cường để được tư vấn và nhận ưu đãi ngay hôm nay!

——————————————————–

***Cập nhật những chương trình mới tháng 10/2024 tại Ô tô Phú Cường

Rất nhiều khách hàng tin tưởng mua xe tải tại Ô tô Phú Cường, vợ chồng đồng lòng tự ra làm chủ quyết định kinh tế, lo cho gia đình cuộc sống no đủ.

Chào tháng 10 cùng với chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng dành cho các dòng xe tại Ô Tô Phú Cường.

  • Xe tải Teraco ưu đãi tiền mặt 5 triệu và tặng 100% lệ phí trước bạ.
  • Chương trình tặng phí trước bạ cho khách hàng mua xe JAC.
  • Ưu đãi tại showroom lên đến 100 triệu cho dòng xe FAW
  • Đặc biệt, giảm 100% lệ phí trước bạ cho một số dòng xe Teraco.

Cơ hội để mua xe với giá tốt, tiết kiệm chi phí đầu tư, thuận vợ thuận chồng mua xe tải làm ăn lo cho gia đình ấm no.

Phú Cường là đại lý chính hãng của các thương hiệu uy tín như JAC, Teraco,…

Hệ thống 9 Showroom rộng khắp các tỉnh thành, khách hàng an tâm bảo dưỡng và bảo hành.

Có xưởng đóng thùng riêng, đảm bảo nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Ngoài xe tải, Ô Tô Phú Cường còn cung cấp các dòng xe chuyên dụng như xe bồn nước, xe trộn bê tông, xe rồng,… có sẵn phiếu đăng ký, chuẩn quy định pháp luật.

Đội ngũ nhân viên Phú Cường tận tâm, nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn chiếc xe phù hợp và nhận được nhiều lợi ích nhất.

Dịch vụ giao xe tận nhà sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, giúp thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Hỗ trợ thủ tục giấy tờ nhanh chóng, hướng dẫn cụ thể giúp khách hàng sớm có xe làm ăn, tránh mất thời gian và tận dụng nguồn vốn đầu tư tốt.

Hãy liên hệ ngay với Ô tô Phú Cường khi muốn mua xe tự làm chủ với giá tốt, chất lượng đảm bảo, an tâm trên mọi chặng đường.

Otophucuong.vn

(Bài viết cập nhật: 02/10/2024)