Uncategorized
-
XE TẢI JAC 1.99 TẤN -N200S TB
Tải trọng: 1.99 tấn
Dung tích xilanh: 2.746 cm3
Lòng thùng: 4360 x 1820 x 680/1880
Động cơ: CUMMINS
-
XE TẢI JAC N200S 1.99 TẤN – TK
Tải trọng: 1.99 tấn
Dung tích xilanh: 2.746 cm3
Lòng thùng: 4360 x 1820 x 1880
Động cơ: CUMMINS
-
DONGFENG 5 CHÂN ISL360 – ĐẦU CAO
Tải trọng: 20.88 tấn
Dung tích xilanh: 9.460 cc
Lòng thùng: 9.700 x 2.380 x 800/ 2.150 mm
Động cơ: ISL9.5-340E51A (CUMMINS Hoa Kì)
-
XE TẢI DONGFENG B180 – 8T TL
Tải trọng: 8 tấn và 8.5 tấn
Dung tích xilanh: 5.900 cm3
Lòng thùng: 9700 x 2360 x 650
Động cơ: ISB180-50 (CUMMINS)
-
XE TẢI DONGFENG B180 – 8.95T TL
Tải trọng: 8.95 tấn
Dung tích xilanh: 5.900 cm3
Lòng thùng: 7500 x 2350 x 645
Động cơ: ISB180-50 (CUMMINS)
-
Ô TÔ TẢI VAN 5 CHỖ-SRM X30
Tải trọng: 650 kg (vào TP 24/24)
Dung tích xilanh: 1.499 cm3
Lòng thùng: 1410 x 1460 x 1260
Động cơ: SWCG14
-
Ô TÔ TẢI VAN 2 CHỖ-SRM X30
Tải trọng: 930 kg (vào TP 24/24)
Dung tích xilanh: 1.499 cm3
Lòng thùng: 2080 x 1460 x 1290
Động cơ: SWCG14
-
XE TẢI SRM T20A – 990KG TL
Tải trọng: 990 kg
Dung tích xilanh: 1.499 cm3
Lòng thùng: 2690 x 1440 x 350
Động cơ: DLCG14
-
Xe tải SRM 930Kg T20A thùng bạt
Tải trọng: 930 kg
Dung tích xilanh: 1.499 cm3
Lòng thùng: 2690 x 1430 x 1420
Động cơ: DLCG14
-
XE TẢI SRM T20A – 930KG TK
Tải trọng: 930 kg
Dung tích xilanh: 1.499 cm3
Lòng thùng: 2710 x 1465 x 1400
Động cơ: DLCG14
-
XE TẢI DONGBEN K9 -LỬNG
Tải trọng: 1.15 tấn
Dung tích xilanh: 1.051 cm3
Lòng thùng: 2450 x 1410 x 340
Động cơ: SWB11M
-
XE TẢI DONGBEN K9-THÙNG BẠT
Tải trọng: 990 kg
Dung tích xilanh: 1.051 cm3
Lòng thùng: 2450 x 1410 x 1470
Động cơ: SWB11M
-
XE TẢI DONGBEN K9-THÙNG KÍN
Tải trọng: 990 kg
Dung tích xilanh: 1.051 cm3
Lòng thùng: 2450 x 1460 x 1480
Động cơ: SWB11M
-
XE TẢI DONGBEN K9-CÁNH DƠI
Tải trọng: 920 kg (Kín cánh dơi)
Dung tích xilanh: 1.051 cm3
Lòng thùng: 2460 x 1465 x 1480
Động cơ: SWB11M
-
XE TẢI DONGFENG B180 – 8.1T BN
Tải trọng: 8.1 tấn (bạt bửng nâng)
Dung tích xilanh: 5.900 cm3
Lòng thùng: 7480 x 2360 x 810/2140
Động cơ: ISB180-50 (CUMMINS)
-
XE TẢI DONGFENG HOÀNG HUY B180 – 9.15T (ƯU ĐÃI 11/2024)
Tải trọng: 9.15 tấn
Dung tích xilanh: 2.953 cm3
Lòng thùng: 7700 x 2350 x 780/2150
Động cơ: ISB180-50 (CUMMINS)
-
XE TẢI DONGFENG B180 – 8.15T
Tải trọng: 8.15 tấn
Dung tích xilanh: 5.900 cm3
Lòng thùng: 9500 x 2360 x 850/2150
Động cơ: ISB180-50 (CUMMINS)
-
XE TẢI DONGFENG B180-7.5T TK
Tải trọng: 7.5 tấn
Dung tích xilanh: 5.900 cm3
Lòng thùng: 9700 x 2360 x 2350
Động cơ: ISB180-50 (CUMMINS)
-
XE TẢI JAC 2.49 TẤN – TL 4.2M
Tải trọng: 2.49 tấn
Dung tích xilanh: 2.771 cm3
Lòng thùng: 4230 x 1810 x 400
Động cơ: ISUZU
-
XE TẢI JAC 2.4 TẤN – TB 4.4M
Tải trọng: 2.4 tấn
Dung tích xilanh: 2.771 cm3
Lòng thùng: 4380 x 1800 x 680/1880
Động cơ: ISUZU
-
XE TẢI JAC 2.3 TẤN – TK 4.4M
Tải trọng: 2.3 tấn
Dung tích xilanh: 2.771 cm3
Lòng thùng: 4390 x 1820 x 1880
Động cơ: ISUZU
-
XE TẢI JAC 2.45 TẤN- TB 3.7M
Tải trọng: 2.45 tấn
Dung tích xilanh: 2.270 cm3
Lòng thùng: 3720 x 1800 x 600/1800
Động cơ: 4B1-82C40
-
XE TẢI JAC 1.99 TẤN – N200TB
Tải trọng: 1.99 tấn
Dung tích xilanh: 2.771 cm3
Lòng thùng: 4380 x 1820 x 680/1880
Động cơ: ISUZU
-
XE TẢI JAC 1.49 TẤN – X150TL
Tải trọng: 1.49 tấn
Dung tích xilanh: 1.809 cm3
Lòng thùng: 3110 x 1620 x 355
Động cơ: 4A1-68C43
-
XE TẢI JAC 1.99 TẤN – N200TK
Tải trọng: 1.99 tấn
Dung tích xilanh: 2.771 cm3
Lòng thùng: 4380 x 1840 x 1880
Động cơ: ISUZU
-
XE TẢI JAC 1.49 TẤN -X150 TB
Tải trọng: 1.49 tấn
Dung tích xilanh: 1.809 cm3
Lòng thùng: 3200 x 1620 x 600/1550
Động cơ: 4A1-68C43
-
XE TẢI JAC 1.49 TẤN -X150 TK
Tải trọng: 1.49 tấn
Dung tích xilanh: 1.809 cm3
Lòng thùng: 3200 x 1630 x 1550
Động cơ: 4A1-68C43
-
XE TẢI JAC 1.45 TẤN-X150 TKCD
Tải trọng: 1.45 tấn
Dung tích xilanh: 1.809 cm3
Lòng thùng: 3200 x 1610 x 1550
Động cơ: 4A1-68C43
-
XE TẢI JAC 3.6T TRƯỜNG LÁI
Tải trọng: 3.6 tấn (bằng C)
Dung tích xilanh: 2.270 cm3
Lòng thùng: 3.420 x 1.790 x 1.710
Động cơ: 4B1-82C40
-
XE TẢI JAC 3.49 TẤN – N350TL
Tải trọng: 3.49 tấn
Dung tích xilanh: 2.771 cm3
Lòng thùng: 4350 x 1820 x 490
Động cơ: ISUZU
ANH TÂM – LONG AN
“Từng chạy 4, 5 con xe rồi, mới đây anh mua chiếc DongBen ở Phú Cường. Qua kinh nghiệm chạy xe nhiều năm thì theo anh loại này phù hợp nhất chở hàng in ấn, quảng cáo, hộp mỹ phẩm, xe tải nhỏ, dễ dàng lưu thông trong thành phố. Cuối năm chở hàng tất bật, chạy suốt đến 11-12 giờ khuya luôn ấy, thấy mua xe ở đây may mắn, hạp làm ăn”
ANH VĂN- SÀI GÒN
“Anh đang kinh doanh hạt điều, đã tham khảo trên mạng và YouTube thấy Phú Cường có bán chiếc xe JAC mà anh đang tìm hiểu. Lên đúng sự kiện sinh nhật của Phú Cường vừa được ưu đãi lớn mà thấy phong cách phục vụ của các bạn nhân viên ở đây rất tốt, rất hài lòng, đại lý lớn. Nói không bằng hay, hành động mới biết được, xuống tận nơi thấy là cọc ngay”
ANH THỌ – CẦN THƠ
“Anh mua chiếc xe ở Phú Cường được 4 năm rồi, xe chạy êm ái, bền bỉ, hoạt động rất tốt. Công tác trên đường phù hợp với anh vì hàng hóa vừa lượng mình đi. Thêm nữa, qua tiếp xúc với đội ngũ nhân viên Phú Cường anh rất hài lòng, từ đó anh chọn Phú Cường là niềm tin nơi anh. Tới đây mở rộng làm ăn thì anh vẫn sẽ lựa chọn Phú Cường”
VỢ CHỒNG ANH TRƯỜNG
“Từ ngày tậu chiếc xe JAC kinh tế gia đình được cải thiện hẳn. Chiếc xe là phương tiện chính giúp anh chở hàng phụ vợ, bỏ mối rau củ quả, cá mắm đi các chợ đầu mối. Rảnh lại chở hàng thuê phụ người ta nữa. Phú Cường bán xe rất uy tín, nhân viên tư vấn tận tình. Mua chiếc thứ 2 chắc chắn anh vẫn quay lại ủng hộ Phú Cường”
ANH BÉ HAI – CẦN THƠ
Chạy xe thuê cho người ta cũng lâu rồi, khoảng chừng 3-4 năm. Bây giờ mới sửa soạn, mua xe tải chở hàng trái cây. Anh chọn chiếc Vinamotor để chở dừa, thơm… từ miền Tây lên Tây Ninh bán Nghe anh chia sẻ thật vui, nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực phấn đấu, câu chuyện từ chạy thuê sang người làm chủ là thành tích đáng trân trọng và động lực của anh em.