VM MOTOR

XE TẢI VM 2.4 TẤN – LỬNG

Tải trọng: 2.4 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 4400 x 1800 x 500

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 2.3 TẤN – KÍN

Tải trọng: 2.3 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 2.3 TẤN- BẠT

Tải trọng: 2.3 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 4370 x 1820 x 550/1870

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 1.9 TẤN – BẠT

Tải trọng: 1.9 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 4400 x 1820 x 625/1900

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 1.9 TẤN – KÍN

Tải trọng: 1.9 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 4400 x 1820 x 1870

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 2.35 TẤN-KÍN PALLET

Tải trọng: 2.35 tấn (cấu kiện điện tử)

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 4400 x 1820 x 2360

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 1.85T – BỬNG NÂNG

Tải trọng: 1.85 tấn (kín bửng nâng)

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 4300 x 2000 x 1900

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 3.49 TẤN – KÍN

Tải trọng: 3.49 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 5200 x 2000 x 1880

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 3.49 TẤN – BẠT

Tải trọng: 3.49 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 5200 x 2000 x 720/1880

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 1.9 TẤN – BẠT

Tải trọng: 1.9 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 5200 x 2000 x 720/1900

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 8.32 TẤN – KÍN

Tải trọng: 8.32 tấn

Dung tích xilanh: 5.193 cm3

Lòng thùng: 6100 x 2200 x 2050

Động cơ: 4HK1-TCG40 (ISUZU)

XE TẢI VM 8.4 TẤN – BẠT

Tải trọng: 8.4 tấn

Dung tích xilanh: 5.193 cm3

Lòng thùng: 6200 x 2200 x 720/2050

Động cơ: 4HK1-TCG40 (ISUZU)

XE TẢI VM 1.8T- CHỞ XE MÁY

Tải trọng: 1.8 tấn (chở ô tô, xe máy)

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 6200 x 1880 x 2500

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 1.8T- KÍN PALLET

Tải trọng: 1.8 tấn (Pallet chở điện tử)

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 6200 x 1820 x 2360

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 1.49T-KÍN BỬNG NÂNG

Tải trọng: 1.49 tấn (kín bửng nâng)

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 6100 x 2000 x 1900

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 1.45T-BẠT BỬNG NÂNG

Tải trọng: 1.45 tấn (bạt bửng nâng)

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 6160 x 2000 x 720/1900

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 1.65 TẤN- KÍN

Tải trọng: 1.65 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 6220 x 2000 x 1870

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 1.75 TẤN- KÍN

Tải trọng: 1.75 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 6220 x 1820 x 1870

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 1.7 TẤN- BẠT

Tải trọng: 1.7 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 6200 x 2000 x 720/1900

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 1.9 TẤN- BẠT

Tải trọng: 1.9 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 6200 x 1820 x 720/1900

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 1.7 TẤN – LỬNG

Tải trọng: 1.7 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 6200 x 2000 x 520

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 1.8 TẤN – LỬNG

Tải trọng: 1.8 tấn

Dung tích xilanh: 2.771 cm3

Lòng thùng: 6200 x 1820 x 520

Động cơ: 4JB1CN (ISUZU)

XE TẢI VM 8.2 TẤN – BẠT

Tải trọng: 8.2 tấn

Dung tích xilanh: 5.193 cm3

Lòng thùng: 6950 x 2200 x 720/2050

Động cơ: 4HK1-TCG40 (ISUZU)

Xe tải VM 8 TẤN – LỬNG

Tải trọng: 8 tấn

Dung tích xilanh: 5.193 cm3

Lòng thùng: 7400 x 2200 x 580

Động cơ: 4HK1-TCG40 (ISUZU)

XE TẢI VM 5.7 TẤN – BẠT

Tải trọng: 5.7 tấn

Dung tích xilanh: 5.193 cm3

Lòng thùng: 6950 x 2200 x 720/2050

Động cơ: 4HK1-TCG40 (ISUZU)

XE TẢI VM 7.05 TẤN – KÍN PALLET

Tải trọng: 7.05 tấn (Pallet chở điện tử)

Dung tích xilanh: 5.193 cm3

Lòng thùng: 9500 x 2350 x 2550

Động cơ: 4HK1-TCG40 (ISUZU)

XE TẢI VM 6.95 TẤN – KÍN

Tải trọng: 6.95 tấn

Dung tích xilanh: 5.493 cm3

Lòng thùng: 9700 x 2350 x 2330

Động cơ: 4HK1-TCG40 (ISUZU)

XE TẢI VM 7.35 TẤN – BẠT

Tải trọng: 7.35 tấn

Dung tích xilanh: 5.193 cm3

Lòng thùng: 9850 x 2350 x 750/2150

Động cơ: 4HK1-TCG40 (ISUZU)

XE TẢI VM 8.9 TẤN – BẠT

Tải trọng: 8.9 tấn

Dung tích xilanh: 5.193 cm3

Lòng thùng: 8300 x 2350 x 750/2150

Động cơ: 4HK1-TCG40 (ISUZU)

XE ĐÔNG LẠNH GINGA 16.2 TẤN

Tải trọng: 16.2 tấn

Dung tích xilanh: 9.839 cm3

Lòng thùng: 9150 x 2340 x 2340

Động cơ: 6UZ1-TCG51 (ISUZU)

XE TẢI GINGA 17.4 TẤN – KÍN

Tải trọng: 17.4 tấn

Dung tích xilanh: 9.839 cm3

Lòng thùng: 9700 x 2350 x 2340

Động cơ: 6UZ1-TCG51 (ISUZU)

XE TẢI GINGA 17.99 TẤN – BẠT

Tải trọng: 17.99 tấn

Dung tích xilanh: 9.839 cm3

Lòng thùng: 9870 x 2350 x 750/2150

Động cơ: 6UZ1-TCG51 (ISUZU)

Lời chứng thực của khách hàng

ANH TÂM – LONG AN

“Từng chạy 4, 5 con xe rồi, mới đây anh mua chiếc DongBen ở Phú Cường. Qua kinh nghiệm chạy xe nhiều năm thì theo anh loại này phù hợp nhất chở hàng in ấn, quảng cáo, hộp mỹ phẩm, xe tải nhỏ, dễ dàng lưu thông trong thành phố. Cuối năm chở hàng tất bật, chạy suốt đến 11-12 giờ khuya luôn ấy, thấy mua xe ở đây may mắn, hạp làm ăn”

ANH VĂN- SÀI GÒN

“Anh đang kinh doanh hạt điều, đã tham khảo trên mạng và YouTube thấy Phú Cường có bán chiếc xe JAC mà anh đang tìm hiểu. Lên đúng sự kiện sinh nhật của Phú Cường vừa được ưu đãi lớn mà thấy phong cách phục vụ của các bạn nhân viên ở đây rất tốt, rất hài lòng, đại lý lớn. Nói không bằng hay, hành động mới biết được, xuống tận nơi thấy là cọc ngay”

ANH THỌ – CẦN THƠ

“Anh mua chiếc xe ở Phú Cường được 4 năm rồi, xe chạy êm ái, bền bỉ, hoạt động rất tốt. Công tác trên đường phù hợp với anh vì hàng hóa vừa lượng mình đi. Thêm nữa, qua tiếp xúc với đội ngũ nhân viên Phú Cường anh rất hài lòng, từ đó anh chọn Phú Cường là niềm tin nơi anh. Tới đây mở rộng làm ăn thì anh vẫn sẽ lựa chọn Phú Cường”

VỢ CHỒNG ANH TRƯỜNG

“Từ ngày tậu chiếc xe JAC kinh tế gia đình được cải thiện hẳn. Chiếc xe là phương tiện chính giúp anh chở hàng phụ vợ, bỏ mối rau củ quả, cá mắm đi các chợ đầu mối. Rảnh lại chở hàng thuê phụ người ta nữa. Phú Cường bán xe rất uy tín, nhân viên tư vấn tận tình. Mua chiếc thứ 2 chắc chắn anh vẫn quay lại ủng hộ Phú Cường”

ANH BÉ HAI – CẦN THƠ

Chạy xe thuê cho người ta cũng lâu rồi, khoảng chừng 3-4 năm. Bây giờ mới sửa soạn, mua xe tải chở hàng trái cây. Anh chọn chiếc Vinamotor để chở dừa, thơm… từ miền Tây lên Tây Ninh bán Nghe anh chia sẻ thật vui, nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực phấn đấu, câu chuyện từ chạy thuê sang người làm chủ là thành tích đáng trân trọng và động lực của anh em.